Chiếc Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam đã được khoác lên hai tông màu sơn thay vì một tông màu chủ đạo như hồi mới về nước.

Kể từ khi về nước vào tháng 7/2016 đến nay, đây vẫn là chiếc Rolls-Royce Dawn duy nhất đang “định cư” tại Việt Nam. Khi đó, chiếc xe được rao bán với mức giá hơn 33 tỷ đồng.

Màu cam được sử dụng cho phần nắp capo khiến chiếc Rolls-Royce Dawn này luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện. Ảnh: Dương Việt.

Tại thời điểm vừa về nước, chiếc xe này sở hữu duy nhất một tông màu sơn xanh dương đậm cho toàn bộ phần ngoại thất và được điểm xuyết bởi đường coachline màu cam chạy dọc bên thân xe. Phần mui vải của xe cũng là màu xanh dương đậm giống thân xe.

Tuy nhiên, hiện nay chiếc xe được khoác lên tông màu cam mờ cho phần nắp capo nhằm tạo nên điểm nhấn cho phần ngoại thất của chiếc Rolls-Royce Dawn này.

Rolls-Royce Dawn độc nhất Việt Nam bị bắt gặp với diện mạo mới lạ nhưng có một chi tiết gây tiếc nuối - Ảnh 2.

Chiếc xe đã quay về sử dụng bộ vành 5 chấu kép nguyên bản. Ảnh: Dương Việt.

Cách đây không lâu, chiếc xe từng được chủ nhân trang bị bộ vành có kích thước khá khủng và lạ mắt nhưng hiện giờ đã quay trở về bộ vành đa chấu nguyên bản. Một điều khiến không ít người yêu xe cảm thấy luyến tiếc bởi bộ vành “độ” trông cực khác biệt khi xuất hiện trên đường.

Chiếc Rolls-Royce Dawn này đang thuộc sở hữu của một đại gia khá kín tiếng tại Sài Gòn. Tần suất xuất hiện của chiếc xe siêu sang này là cực hiếm.

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Dawn khi còn sử dụng bộ vành “độ”. Ảnh: Dương Tấn Anh Khoa.

“Trái tim” của Rolls-Royce Dawn là khối động cơ V12, Biturbo, dung tích 6,6 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Mẫu xe mui trần này cũng được trang bị hộp số ZF 8 cấp tự động có hỗ trợ vệ tinh tương tự như Rolls-Royce Wraith. Hộp số sẽ sử dụng dữ liệu GPS để dự đoán và chọn số phù hợp nhất, đảm bảo quá trình vận hành êm ái và trơn tru cho xe.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.