Chỉ một thoáng lơ là, chủ nhân chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga sẽ phải chi ra một số tiền không hề nhỏ để tậu lại một bên gương cho chiếc xe của mình.

Mới đây, trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã xảy ra một vụ “tai nạn” khá đáng tiếc đối với mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga. Theo đó, chiếc Bentley Bentayga này đã bị đạo chích “nhảy” mất một bên gương khi đang đỗ trước sảnh của khách sạn Thể thao. Vụ việc nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn và nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng.

Cụ thể, vụ “tai nạn” đối với chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga này vừa xảy ra vào buổi sáng sớm hôm nay 8/8/2019. Vào thời điểm những tên đạo chích ăn trộm gương xe, xung quanh khu vực này không có người qua lại và mọi hành động của chúng cũng đều diễn ra rất nhanh. Chiếc gương bị mất nằm bên tay trái, phía cạnh người lái. Theo như hình ảnh chụp lại có thể nhận thấy, tên trộm gương đã lấy đi cả cụm gương bao gồm chân đỡ và toàn bộ mặt gương. Theo ước tính, giá trị của cặp gương trên mẫu siêu SUV Bentley Bentayga có thể lên tới hàng trăm triệu VNĐ.

Cận cảnh khu vực chiếc gương bị mất

Được biết, siêu phẩm có giá triệu đô tại Việt Nam – Bentley Bentayga vừa bị mất gương này là chiếc Bentayga được nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, xe thuộc sở hữu của một đại gia nổi tiếng ở Ninh Bình và cũng mang trong mình cặp biển số hàng khủng độc nhất vô nhị. 

Bentley Bentayga là một trong những mẫu SUV đắt và nhanh nhất trên thế giới. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h. Tại Việt Nam, Bentley Bentayga có giá bán chính hãng không dưới 25 tỷ VNĐ. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.