Sau khi bị khai tử vào năm 2016, không dễ để thấy một chiếc Toyota FJ Cruiser xuất hiện trên thị trường xe cũ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV cũ nhưng vẫn còn bền bỉ ở tầm giá trên 1 tỷ đồng, Toyota FJ Cruiser sẽ là một món hàng không tồi và xứng đáng để bạn cân nhắc. Toyota FJ Cruiser không hiếm tới mức khó bắt gặp trên đường phố Việt, nhưng không dễ để tìm thấy trên thị trường xe cũ, đặc biệt là khi dòng xe này đã chính thức bị khai tử từ thời điểm tháng 8/2016.

Chiếc Toyota FJ Cruiser xuất hiện trong bài viết hiện được rao bán tại thành phố Hồ Chí Minh. Xe thuộc model 2008. Những chiếc Toyota FJ Cruiser vốn dĩ rất dễ nhận diện với kiểu dáng đặc trưng của mình. Để nổi bật và khác biệt hơn, chủ nhân chiếc Toyota FJ Cruiser còn độ lại toàn bộ phần đầu xe theo phong cách mới. Lưới tản nhiệt trước, hệ thống chiếu sáng đều được lấy cảm hứng từ thiết kế của Range Rover Evoque.

Hàng hiếm Toyota FJ Cruiser lên sàn xe cũ, giá rẻ ngang Fortuner 2019 - Ảnh 2.

Rất dễ nhận ra thiết kế của Range Rover Evoque.

Hàng hiếm Toyota FJ Cruiser lên sàn xe cũ, giá rẻ ngang Fortuner 2019 - Ảnh 3.

Chiếc Toyota FJ Cruiser đã được độ thêm “ống thở” và giá nóc.

Toyota FJ Cruiser 2008 sử dụng động V6 có dung tích 4.0L, đủ lớn để làm nhiều người phải đắn đo về chi phí tiêu thụ nhiên liệu. Nhưng với sức mạnh 239 mã lực, mô-men xoắn cực đại hơn 376 Nm và khoảng sáng gầm tối thiểu 22 cm, Toyota FJ Cruiser 2008 hội tụ nhiều yếu tố khiến nhiều người chơi off-road thời điểm đó mê mẩn.

Hàng hiếm Toyota FJ Cruiser lên sàn xe cũ, giá rẻ ngang Fortuner 2019 - Ảnh 4.

Nội thất của Toyota FJ Cruiser 2008 rất cơ bản, điều hoà chỉnh cơ, hệ thống radio theo xe, vô-lăng không tích hợp nút bấm. Toyota FJ Cruiser được định hình là chiếc SUV 5 chỗ ngồi. (Ảnh minh hoạ)

Hàng hiếm Toyota FJ Cruiser lên sàn xe cũ, giá rẻ ngang Fortuner 2019 - Ảnh 5.

Thời điểm về nước theo diện xe nhập khẩu, Toyota FJ Cruiser dù mê hoặc giới chơi xe off-road nhưng rào cản giá bán cao khiến nhiều tay chơi phải từ bỏ. Sau hơn 1 thập kỷ, chiếc Toyota FJ Cruiser 2008 hiện được rao bán với giá 1 tỷ 250 triệu đồng, ngang giá với mẫu SUV đàn em Toyota Fortuner 2.7AT 4X4 đang được phân phối chính hãng tại thị trường trong nước.