Dòng sản phẩm Aston Martin DBS Superleggera tiếp tục được mở rộng thêm với phiên bản Bijan Edition, mẫu xe mới sẽ ra mắt ở Tuần lễ xe hơi Monterey 2019.

Được ủy quyền bởi Beverly Hills (có trụ sở tại House of Bijan), phiên bản đặc biệt Aston Martin DBS Superleggera Bijan Edition mới được tạo ra dựa trên sự hợp tác của bộ phận cá nhân hóa Q.

Hiện tại, Aston Martin vẫn chưa tiết lộ các thông tin chi tiết, chỉ biết rằng DBS Superleggera Bijan Edition sẽ có sẵn dưới dạng Coupe và Volante. Mỗi chiếc đều có ngoại thất sơn vàng Bijan Yellow kết hợp với hoa văn tinh tế. Siêu xe mới cũng sẽ có một vài cải tiến ngoại thất khác như cánh lướt gió phía sau bằng sợi carbon với nhãn Bijan.

Đối với nội thất, cabin xe được bọc da cá sấu mềm, đi kèm logo của Bijan. Khách hàng có thể đặt thêm tùy chọn để viết tắt tên của mình vào phần gỗ Veneers. Hiện chưa có thông tin về giá bán của DBS Superleggera Bijan Edition, nhưng người mua đã có thể đặt hàng từ House of Bijan cũng như các đại lý của Aston Martin trên toàn thế giới.

Bên cạnh phiên bản đặc biệt, Aston Martin cũng sẽ trình làng DB4 GT Zagato Continuation và Valhalla cho thị trường Bắc Mỹ. Trong đó, Valhalla là siêu xe động cơ đặt giữa được tạo ra bởi sự hợp tác của Adrian Newey và Red Bull Advanced Technologies. Valhalla sẽ là chiếc hypercar động cơ đặt giữa thứ ba của AM, sau Valkyrie và Valkyrie AMR Pro, nhưng nó sẽ thực tế và thân thiện hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Valhalla là khối động cơ xăng tăng áp V6 hiệu suất cao và hệ thống hybrid chạy bằng pin, cho công suất tổng cộng khoảng 1.000 mã lực. Aston Martin Valhalla sẽ được sản xuất giới hạn với 500 chiếc trên toàn thế giới, nó sẽ tham gia phần phim mới nhất của loạt bom tấn James Bond.