So với phiên bản BAIC Q7 tiêu chuẩn, phiên bản Elite sẽ thiếu vắng một số trang bị đi kèm. Tuy nhiên, giá bán của phiên bản này chỉ ở mức 588 triệu VNĐ, tương đương với một mẫu xe cỡ B Nhật Bản. 

Mới đây, nhà phân phối thương hiệu xe hơi Trung Quốc BAIC tại thị trường Việt Nam – Kylin vừa bất ngờ tung ra phiên bản mới, giá rẻ của mẫu SUV BAIC Q7 với tên gọi Q7 Elite. So với phiên bản Q7 tiêu chuẩn, Q7 Elite có giá bán thấp hơn tới 70 triệu VNĐ, ở mức 588 triệu VNĐ. Đi kèm với đó là một số trang bị đã được lược bỏ bớt để “tiết kiệm” chi phí.

Cụ thể, khi so sánh với phiên bản BAIC Q7 tiêu chuẩn, phiên bản Q7 Elite vẫn sở hữu thiết kế nội, ngoại thất tương đồng và không có bất cứ sự thay đổi nào. Sự khác biệt giữa 2 phiên bản này chỉ đến từ các trang bị đi kèm. Theo đó, ở phần ngoại thất, phiên bản Elite đã bị lược bỏ hệ thống cảm biến phía trước, hệ thống camera 360, chức năng mở cốp điện bằng chân. 

Còn đối với phần nội thất, BAIC Q7 Elite cũng sẽ không sở hữu các trang bị “xịn xò” như phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm ghế da màu nâu cao cấp (bản Elite thay bằng ghế da thông thường màu đen), hệ thống sưởi ghế, hệ thống lọc I-on không khí, 4 túi khí (trên bản tiêu chuẩn là 6 túi khí). Ngoài ra, các trang bị tiện nghi cơ bản như vô-lăng 2 chấu bọc da, màn hình giải trí cảm ứng kích thước lớn, các hệ thống hỗ trợ lái như ABS, EBD, BA, Cruise Control… vẫn có mặt đầy đủ trên phiên bản giá rẻ này. 

Hàng ghế thứ 2 trên BAIC Q7 Elite

Về truyền động, BAIC Q7 Elite và Q7 tiêu chuẩn đều sử dụng một nền tảng từ khung gầm đến động cơ. “Trái tim” của BAIC Q7 Elite là khối động cơ xăng tăng áp 1.5L với công suất tối đa 150 mã lực. Đi kèm với đó còn là hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.