Với việc ra mắt tại Thái Lan thông qua sự đồng hành của nhà phân phối Tan Chong, nhiều khả năng mẫu xe bán tải MG Extender cũng sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Hãng xe hơi lớn nhất Trung Quốc SAIC vừa chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải MG Extender tới thị trường Thái Lan thông qua sự hỗ trợ từ nhà phân phối Tan Chong (Malaysia). Do đó, nhiều khả năng MG Extender cũng sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới với mức giá rất cạnh tranh nhờ sự “đỡ đầu” từ Tan Chong.

MG Extender được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe bán tải Maxus T60, mẫu xe mà trước đây Tập đoàn SAIC đã từng sản xuất. Chính vì vậy, về kiểu dáng tổng thể, MG Extender sẽ có hơi hướng tương đồng với T60 và chỉ khác biệt ở một số chi tiết đã được tinh chỉnh lại. Nói như vậy không có nghĩa MG Extender hoàn toàn giống với Maxus T60. Mẫu xe bán tải mới từ thương hiệu MG sở hữu những đường nét khá mềm mại nhưng không kém phần nam tính. Đi kèm với đó còn là 1 số trang bị hiện đại bắt kịp xu hướng ngày nay như đèn định vị ban ngày dạng LED, bộ mâm đa chấu thiết kế thể thao… 

Phần ngoại thất của MG Extender thực sự toát lên vẻ nam tính và cơ bắp 

Phần đuôi xe không có sự khác biệt đáng kể so với “người anh em” Maxus T60

Bước vào không gian nội thất, tuy là một mẫu xe bán tải tới từ Trung Quốc nhưng MG Extender vẫn sở hữu nhiều trang bị tiện nghi cần có như ghế bọc da, vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, điều hoà tự động, chìa khoá thông minh và 1 “đặc sản” của người Trung Quốc, đó là màn hình giải trí kích thước khủng… 

Hàng ghế thứ 2 trên MG Extender

Bên dưới nắp ca-pô, MG Extender được trang bị khối động cơ dầu 4 xy-lanh 2.0L cho ra công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Đi kèm với đó còn là tuỳ chọn về hộp số tự động, số sàn và hệ truyền động 1 hoặc 2 cầu.

Mẫu xe bán tải Trung Quốc MG Extender sẽ bắt đầu được phân phối tại Thái Lan từ cuối tháng này với mức giá từ 415 – 780 triệu VNĐ cho từng phiên bản. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.