Ông Đoàn Hiếu Minh bày tỏ sự băn khoăn về màu xe cho chiếc VinFast mà mình sắp mua, đồng thời khẳng định nếu tốt sẽ quảng bá cho hãng xe Việt.

Trên trang cá nhân Facebook của mình, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, cho biết ông muốn mua VinFast và đang băn khoăn 1 trong 3 màu đăng tải. Chiếc xe mà ông Minh chọn là VinFast Lux SA2.0. Dường như đây là lần đầu tiên vị lãnh đạo của đại lý Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam chia sẻ về một mẫu xe không mang thương hiệu xe Anh quốc mà thậm chí còn muốn mua nó.

Chủ tịch Rolls-Royce VN Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0: Chưa tốt thì rút ra nhiều thứ, tốt thật thì phải quảng bá - Ảnh 1.

Ông Đoàn Hiếu Minh chia sẻ về mong muốn mua xe VinFast. Ảnh chụp màn hình.

Không ít góp ý về màu sơn được đưa ra. Nhiều người khuyên nên lấy cả 3 màu, mỗi ngày đổi một màu để tạo sự khác biệt. Màu cam được chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, cũng có bình luận băn khoăn về việc ông Minh mua VinFast liệu có phù hợp hay không.

Mua để trải nghiệm, nếu chưa tốt thì tự mình cũng rút ra nhiều thứ. Nếu tốt thật thì chắc chắn phải góp sức quảng bá cho Vin. Vì như thế mới giống Hàn Quốc được!“, ông Minh trả lời một bình luận.

Thế anh V (Phạm Nhật Vượng – PV) không đi RR (Rolls-Royce – PV) à,” một người khác đặt ra câu hỏi rằng Chủ tịch Vingroup có đi Rolls-Royce hay không.

Anh ấy mua lâu rồi ạ! Vậy nên cháu mua VinFast cũng là phải đạo,” Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đáp lại.

Chủ tịch Rolls-Royce VN Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0: Chưa tốt thì rút ra nhiều thứ, tốt thật thì phải quảng bá - Ảnh 2.

Hình ảnh ông Minh gắn liền với những chiếc Rolls-Royce chứ không phải xe của bất cứ thương hiệu nào khác.

Lux SA2.0 hiện là mẫu xe thương mại cao cấp nhất của VinFast. Giá một chiếc bản tiêu chuẩn là hơn 1,4 tỷ đồng tại thời điểm này. Để có bản cao cấp với nhiều trang bị hiện đại nhất, người mua sẽ cần chi trả thêm khoảng hơn 300 triệu đồng. VinFast đưa ra danh sách dài trang bị để lựa chọn giống những hãng xe sang.

Dòng SUV này của VinFast được phát triển trên hệ thống khung gầm của BMW X5 thế hệ F15. Động cơ cũng mang công nghệ BMW và được tinh chỉnh lại để phù hợp điều kiện giao thông, khí hậu và cách lái xe của người Việt.

Trước ông Đoàn Hiếu Minh, rất nhiều doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam đã mua xe VinFast như “đại gia chứng khoán” Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch địa ốc Hoà Bình – Lê Viết Hải hay Nguyễn Văn Dũng – CEO sinh năm 1989 của một start-up thương mại điện tử nổi tiếng,…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.