Một chiếc SUV với công suất vượt Lamborghini Urus và công nghệ của Porsche 918 Spyder chắc chắn sẽ tìm được cho mình một tập khách hàng trung thành riêng.

Đúng vậy, Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid là SUV sở hữu công suất cao nhất trong tập đoàn VW. Nhờ công nghệ hybrid kết hợp động cơ V8 4.0L tăng áp kép và mô tơ điện, xe có khả năng sinh công tối đa 670 mã lực – nhỉnh hơn mức 641 mã lực của Urus đáng kể.

4. Chạy được thêm 40 km mà không cần xăng

Soán ngôi Lamborghini Urus, đây là 5 điểm cần biết về Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid mới - Ảnh 1.

Chế độ lái E-Power cho phép Cayenne Turbo S E-Hybrid vận hành êm ru ở chế độ chạy điện thuần trong quãng đường khoảng 40 km. Đây sẽ là phao cứu sinh cần thiết cho một số người dùng chỉ còn cách trạm xăng vài km nhưng bình nhiên liệu đã cạn sạch.

3. Đủ các công nghệ, trang bị hiện đại nhưng viết tắt đầy khó hiểu

PDCC, PTV Plus, PCCB và PASM là những trang bị/công nghệ hàng đầu xuất hiện trong bảng giới thiệu Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid nhưng có lẽ 99% người đọc không hiểu chúng là gì. Theo thứ tự phía trên, chúng lần lượt là Porsche Dynamic Chassis Control (Bộ kiểm soát khung gầm năng động), Porsche Torque Vectoring Plus (Bộ kiểm soát hướng lực kéo), Porsche Ceramic Composite Brake (Phanh gốm tổng hợp) và Porsche Active Suspension Management (Bộ kiểm soát hệ thống treo chủ động).

2. Có cả 2 cấu hình SUV thường và SUV lai coupe

Soán ngôi Lamborghini Urus, đây là 5 điểm cần biết về Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid mới - Ảnh 2.

Cho những khách hàng muốn sở hữu một dòng SUV mang thiết kế mềm mỏng hơn mà sức mạnh không hề kém cạnh, cấu hình Turbo S E-Hybrid có mặt trên cả Cayenne Coupe.

1. Hệ thống hỗ trợ tăng tốc khi khởi hành lấy từ Porsche 918 Spyder

Porsche Cayenne có khả năng cho rất nhiều đối thủ đua “hít khói” ngay từ vạch xuất phát nhờ mô-men xoắn tốt ngay từ thời điểm người dùng bắt đầu nhấn ga. Công nghệ này lấy trực tiếp từ siêu xe hybrid 918 Spyder – một trong bộ 3 huyền thoại của làng xe thể thao cùng với McLaren P1 và Ferrari LaFerrari.Current Time0:00/Duration1:54Auto

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.