Honda đã cải tiến nhẹ nhàng cho phiên bản năm 2020 của Civic Hatchback (5 cửa), chiếc xe mới được tinh chỉnh diện mạo cũng như bổ sung một vài tính năng nội thất mới, công nghệ đa dạng hơn.

Tại thị trường Mỹ, Honda Civic 5 cửa 2020 có giá bán khởi điểm từ 21.650 USD (~ 503,4 triệu VNĐ) cho bản LX cơ sở nhất và Sport Touring hàng đầu có giá 28.850 USD (~ 670,9 triệu VNĐ).

Về kiểu dáng, Civic hatchback mới được làm mới hốc đèn sương mù (đặt ở cản dưới), đèn pha sơn đen hoàn toàn và lưới tản nhiệt tinh chỉnh. Ở phía sau, bộ cản va đã được sửa đổi tương tự như cản trước, đem đến cho chiếc xe diện mạo thể thao hơn.

Tất cả Civic hatchback 2020 đều được trang bị bánh xe thiết kế mới hoàn thiện trong màu sơn xám hoặc đen, riêng bản Sport Touring cao cấp nhất sẽ được đi kèm với đèn pha LED cải tiến có chùm chiếu sáng rộng hơn và xa hơn.

Đối với nội thất, phiên bản 2020 của Honda Civic 5 cửa được cung cấp với mặt táp-lô mới khác nhau theo từng biến thể, Sport thì có cấu trúc hình học, LX và EX có họa tiết sơn màu mới còn EX-L và Sport Touring được xử lý với màu đen đánh bóng độc quyền.

Những nâng cấp đáng chú ý khác gồm có ghế lái chỉnh điện 8 hướng (bản EX), cùng vô lăng và cần số bọc da. Trên Sport Touring, xe được trang bị HomeLink miễn phí, hộp số sàn có sẵn cho động cơ tăng áp 1.5 lít tiêu chuẩn. Ngoài ra, hệ thống cách âm trên tất cả Civic mới đều đã được tăng cường.

Đối với Sport và Sport Touring, ngoài hệ thống thông tin giải trí qua màn hình 7 inch, xe còn có các tính năng tiêu chuẩn như nút bấm khởi động, mở cửa không cần chìa, khởi động từ xa, bọc ghế mới và các chi tiết trang trí dập nổi tinh tế, khách hàng có Civic Sport Touring sẽ có thêm tùy chọn số tự động CVT.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.