Hai ngày sau khi ra mắt bộ sưu tập Ghost Zenith nhân kỷ niệm 10 năm sinh nhật mẫu xe siêu sang Ghost, Rolls-Royce tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Pebble Beach 2019 với chỉ 13 chiếc.

Lấy cảm hứng từ những ngọn đồi, cát và bãi biển tại Pebble Beach, bộ sưu tập Pebble Beach 2019 Pastel Collection chỉ gồm 13 mẫu xe siêu sang với mức độ cá nhân hóa cao và sẽ chỉ được cung cấp riêng cho khách hàng tham sự kiện Monterey Car Week 2019 đang diễn ra tại Mỹ.

Theo đó, bộ ba mẫu xe Rolls-Royce Ghost, Dawn và Wraith đều được khoác lên mình những sắc màu Pastel cực độc. Trong khi màu sơn ngoại thất của những mẫu xe này có thể khiến nhiều người liên tưởng đến những quả trứng Phục sinh, thương hiệu xe siêu sang Anh quốc cho biết những màu sơn này thực tế được lấy cảm hứng từ hiện tượng hoa dại nở rộ trên bán đảo Monterey.

rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-5.jpg

Cụ thể, mẫu xe Ghost sở hữu lớp sơn Light Green Solid. Trong một số điều kiện ánh sáng nhất định, lớp sơn này sẽ rất giống màu trắng nhưng Rolls-Royce cho biết đây thực sự là màu xanh lá cây Pastel “đại diện cho sự tái sinh của hệ thực vật trên bán đảo sau những năm hạn hán và hỏa hoạn”. Bên trong, nội thất của mẫu xe này được bọc da màu đen và trên bảng điều khiển được bọc da màu Serenity Green.

rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-3.jpg
rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-10.jpg

Trong khi đó, mẫu Dawn vô cùng cuốn hút với màu sơn Coral Solid. Để có được bộ cánh màu hồng nhạt bắt mắt này cần tới 7 lớp sơn và chín giờ đánh bóng. Bên trong mẫu xe mui trần của Rolls-Royce là sự hòa trộn giữa 2 tông màu Artic White và Sunset.

rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-8.jpg
rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-9.jpg
rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-12.jpg

Cuối cùng là mẫu Wraith với bộ cánh màu vàng nhạt Semaphore Yellow. Nội thất của Wraith tiếp tục là sự kết hợp giữa 2 tông màu Selby Grey và Lemon.

rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-7.jpg
rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-6.jpg
rolls-royce-pebble-beach-2019-collection-11.jpg

Ngoài 3 mẫu xe trên, Rolls-Royce cũng sẽ giới thiệu mẫu Phantom với ngoại thất 2 tông màu đen-vàng (Black Diamond và Gold). Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 4 mẫu Cullinan với 4 phiên bản màu khác nhau, bao gồm Burnout Grey, Black Green, Iced Gunmetal và Galilea Blue.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.