Bên cạnh những tinh chỉnh về thẩm mỹ và hiệu suất, giờ đây bộ công nghệ an toàn Honda Sensing cũng đã trở thành trang bị tiêu chuẩn của Honda Civic Si 2020.

Dù chỉ thay đổi một chút ở kiểu dáng nhưng tổng thể của Honda Civic Si 2020 trông cũng đẹp mắt hơn, tinh tế hơn so với bản cũ. Mẫu xe mới sẽ được bán ra vào ngày 6/9 tới với giá khởi điểm từ 25.930 USD (~ 603 triệu VNĐ), đã gồm phí giao xe 930 USD (~ 21,6 triệu VNĐ), với cả hai bản coupe và sedan.

Honda Civic Si mới vẫn sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít 4 xi-lanh sản sinh ra 205 mã lực, cùng số sàn 6 cấp, nhưng tỷ số truyền động cuối cùng của hộp số đã được Honda rút ngắn 6%, nhờ đó cải thiện khả năng tăng tốc của Civic Si. Hiện tại, hãng chưa công bố thời gian chạy nước rút từ 0 – 96 km/h của Civic Si mới.

Nói về phong cách ngoại thất, Honda Civic Si 2020 sở hữu một mặt tiền tinh chỉnh với nhiều thành phần được sơn cùng màu thân xe hơn, đèn pha LED mới cũng sắc nét hơn. Ở phía sau, những ống xả giả cỡ lớn đã biến mất, và một dải lưới tản nhiệt giả hẹp trải dài trên cản sau.

Không có nhiều cập nhật xảy ra ở bên trong nội thất ngoại trừ việc bổ sung các chi tiết màu đỏ nổi bật trên ghế ngồi và bảng điều khiển để trang trí thêm cho xe. Bộ công nghệ an toàn Honda Sensing hiện là trang bị tiêu chuẩn của Civic Si 2020, nó bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu chệch làn đường và đèn pha chiếu sáng cao tự động.

Chưa hết, Honda Civic Si 2020 còn được cung cấp thêm hệ thống kiểm soát âm thanh chủ động để cho ra âm thanh động cơ giả từ dàn âm thanh nổi trong xe để lái xe cảm thấy phấn khích hơn.