Với sự có mặt của showroom chính hãng của Ferrari trong thời gian tới, nhiều mẫu siêu xe mới nhất được kỳ vọng sẽ về tới Việt Nam.

Đại lý chính hãng của Ferrari rục rịch mở tại TP. HCM. Công đoạn xây dựng đã gần hoàn thiện. Logo Ferrari lớn đã được gắn. Điều mà không ít người mê xe trong nước quan tâm là mẫu xe nào sẽ được bán chính hãng.

Ferrari có khá nhiều đại lý chính hãng trong khu vực Đông Nam Á. Thái Lan, Malaysia, Singapore hay Philippines đều có nhà phân phối riêng. Có thể thấy, Ferrari có những tiêu chuẩn nhất định cho mọi đại lý chính hãng. Các trang web có thiết kế giống hệt nhau. Danh mục sản phẩm cũng không khác gì.

Danh mục sản phẩm trên website của các đại lý tại các quốc gia giống hệt nhau.

Theo đó, các siêu xe Ferrari được bán chính hãng tại nước bạn gồm những cái tên như Ferrari 812 Superfast, SF90 Stradale, F8 Tributo, 488 Pista, 488 Pista Spider, 488 Spider, GTC4Lusso, GTC4Lusso T, Portofino, cho đến những mẫu đặc biệt như Monza SP1 và Monza SP2.

Có nguồn tin cho rằng mẫu siêu xe đầu tiên được giới thiệu khi khai trương showroom là Ferrari F8 Tributo. Đây là siêu xe được coi là sự thay thế cho Ferrari 488 GTB. Tại Việt Nam, 488 GTB là siêu xe Ferrari có số lượng nhiều nhất. Malaysia là quốc gia đầu tiên trong Đông Nam Á đón mẫu F8 Tributo, vào tháng 4/2019. Mẫu siêu xe này được trang bị máy tăng áp V8 3,9 lít, công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.

Siêu xe Ferrari nào sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam? - Ảnh 2.

Ferrari F8 Tributo được trông đợi sớm về Việt Nam.

Ngoài F8 Tributo, các mẫu xe khác đều có thể đưa được về Việt Nam dưới dạng chính hãng. Nhiều khả năng, Ferrari sẽ chỉ có một vài xe đặc trưng để trưng bày tại đại lý, tương tự các thương hiệu siêu xe và xe siêu sang khác như Lamborghini, Aston Martin, Bentley hay Rolls-Royce. Người mua sẽ cần đặt trước để những mẫu khác được nhập về.

Không chỉ có xe mới, Ferrari chính hãng còn bán cả xe cũ với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng. Trang web của đại lý Ferrari nào cũng có mục xe đã qua sử dụng, đặt ngay cạnh mục xe mới. Sự có mặt của đại lý chính hãng cũng giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa những chiếc Ferrari nhập khẩu tư nhân trở nên dễ dàng hơn khi có chuyên gia sản phẩm của hãng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.