Tháng 7 âm lịch khép lại cũng là lúc các hãng xe chuẩn bị bổ sung gương mặt mới. Ngoài ra, Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra vào tháng 10 sẽ là nơi quy tụ rất nhiều sản phẩm khác biệt.

Trong tháng Ngâu, không chỉ hoạt động mua bán ô tô chững lại mà việc ra mắt những mẫu xe mới cũng có phần hạn chế. Trong 2 tháng tới đây, hàng loạt mẫu xe mới sẽ ồ ạt ra mắt, đặc biệt vào tháng 10, tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019.

Kia Soluto

Hết tháng Ngâu, hàng loạt ‘hàng hot’ ở mọi phân khúc sẵn sàng trình diện khách hàng Việt Nam - Ảnh 1.

Theo thông tin từ phía đại lý, Kia Soluto sẽ ra mắt vào khoảng đầu tháng 9. Mẫu xe này nằm trong phân khúc sedan hạng B và gần như là sản phẩm thay thế Kia Rio. Mẫu xe mới được lắp ráp tại Việt Nam.

Kia Soluto theo dự kiến được chia thành 4 bản, gồm 2 bản số sàn và 2 bản số tự động, tương tự Hyundai Accent. Các đối thủ đáng gờm của Soluto trong phân khúc còn có Toyota Vios và Honda City. Động cơ xe sẽ có dung tích 1,4 lít, kết hợp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Giá tạm tính của Soluto dưới 500 triệu đồng.

Honda Accord

Hết tháng Ngâu, hàng loạt ‘hàng hot’ ở mọi phân khúc sẵn sàng trình diện khách hàng Việt Nam - Ảnh 3.

Đối thủ trực tiếp của Toyota Camry theo dự kiến sẽ ra mắt tại VMS 2019. Honda Accord 2019 vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan, nhiều khả năng chỉ có một phiên bản.

Thế hệ mới của Honda Accord có sự thay đổi toàn diện trong thiết kế. Động cơ chuyển từ hút khí tự nhiên sang tăng áp. Loại động cơ dành cho Accord tại Việt Nam là máy 1,5 lít tương tự Civic và CR-V nhưng công suất cao hơn, hơn 190 mã lực. Hộp số tự động vô cấp.

Giá tạm tính của Accord là khoảng 1,2 tỷ đồng.Honda Accord 2019 lột xác toàn diện: Mất chất hay nâng tầm?00:07:37

Honda Accord 2019 lột xác toàn diện: Mất chất hay nâng tầm?

Mercedes-Benz GLE

Hết tháng Ngâu, hàng loạt ‘hàng hot’ ở mọi phân khúc sẵn sàng trình diện khách hàng Việt Nam - Ảnh 5.

Mercedes-Benz GLE thế hệ mới theo kế hoạch có thể về nước trong tháng 10 tới. Phiên bản được nhập về là GLE 450 AMG với gói trang bị thể thao.

GLE mới thay đổi thiết kế từ trong ra ngoài. Kích thước xe lớn hơn, nội thất cũng rộng rãi hơn. Động cơ có thêm EQ Boost mạnh mẽ hơn.

Giá khởi điểm của GLE 2019 được trông đợi dưới 4 tỷ đồng.

Volvo XC90

Hết tháng Ngâu, hàng loạt ‘hàng hot’ ở mọi phân khúc sẵn sàng trình diện khách hàng Việt Nam - Ảnh 7.

XC90 năm nay là bản nâng cấp facelift, không có quá nhiều thay đổi rõ rệt. Mẫu xe này cùng tầm giá với Mercedes-Benz GLE. Thời gian dự kiến về Việt Nam cũng trong tháng 10.

Một số điểm mới của Volvo XC90 2019 là thiết kế cản trước, lưới tản nhiệt nan đơn, vành 8 chấu và ghế bọc da Nappa có đục lỗ. Động cơ và công nghệ an toàn trên mẫu xe Thuỵ Điển giống hệt bản đang bán hiện tại.

Giá Volvo XC90 mới dự kiến không đổi, ở mức 3,99 tỷ đồng.

Nissan Livina

Hết tháng Ngâu, hàng loạt ‘hàng hot’ ở mọi phân khúc sẵn sàng trình diện khách hàng Việt Nam - Ảnh 8.

Nissan Livina được coi là anh em song sinh của “vua doanh số MPV” Mitsubishi Xpander. Các đại lý đã nhận cọc xe Livina và hứa hẹn xe ra mắt trong tháng 10.

Về cơ bản, Nissan Livina có trang bị gần như giống hệt Mitsubishi Xpander. Điểm khác biệt nằm ở thiết kế đầu xe cùng hệ thống giải trí trung tâm. Động cơ và công nghệ an toàn trên 2 xe giống nhau hoàn toàn. Mẫu xe này ngoài cạnh tranh Xpander còn là đối thủ của Ertiga hay Avanza.

Giá đồn đoán của Nissan Livina từ khoảng hơn 500 triệu đồng.

Ford Tourneo

Hết tháng Ngâu, hàng loạt ‘hàng hot’ ở mọi phân khúc sẵn sàng trình diện khách hàng Việt Nam - Ảnh 9.

Mẫu MPV khác rục rịch ra mắt là Ford Tourneo. Tourneo nằm ở phân khúc lớn hơn Livina, với nội thất 7 chỗ ngồi. Mẫu xe này được lắp ráp tại Việt Nam.

Một số thông tin ban đầu tiết lộ Tourneo sẽ có 2 phiên bản, động EcoBoost 2 lít, nội thất 7 chỗ, có hệ thống treo khí nén… Mẫu xe này sẽ cạnh tranh Kia Sedona.

Giá tạm tính của Tourneo từ hơn 900 triệu đến khoảng 1,2 tỷ đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.