Sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm màu đỏ trong ngày Quốc khánh thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Vào sáng nay (2/9), một showroom chuyên kinh doanh xe trên đường An Dương Vương, Q.5 đã quyết định mang dàn siêu xe của mình trưng bày trên phố.

Chủ showroom nổi tiếng trưng bày loạt siêu phẩm đỏ nhân dịp Quốc Khánh 2/9 - Ảnh 2.

Đầu tiên là sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Murcielago SV độc nhất Việt Nam. Không những vậy, chiếc xe này còn là chiếc độc nhất trên toàn thế giới khi sở hữu lớp sơn màu đen nhám và dòng chữ decal SV màu vàng cỡ lớn trong tổng số 186 chiếc được xuất xưởng.

Chủ showroom nổi tiếng trưng bày loạt siêu phẩm đỏ nhân dịp Quốc Khánh 2/9 - Ảnh 3.

Tiếp theo là chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 màu đỏ.

Chủ showroom nổi tiếng trưng bày loạt siêu phẩm đỏ nhân dịp Quốc Khánh 2/9 - Ảnh 4.

Xếp sau hai chiếc Lamborghini Murcielago SV và Chevrolet Corvette C7 Z06 là hai chiếc Ferrari F12berlinetta và Audi R8 V10 Plus.

Chiếc Audi R8 V10 Plus này từng thuộc sở hữu của đại gia cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Xe vừa được ông Vũ bán lại cách đây ít lâu và được cho trở về màu nguyên bản.

Tương tự chiếc Audi R8 V10 Plus, chiếc Ferrari F12 Berlinetta sở hữu ngoại thất màu đỏ này cũng thuộc sở hữu của đại gia cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và cũng được ông Vũ bán lại cách đây ít lâu cho showroom này.

Sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm màu đỏ trong ngày Quốc khánh thu hút được rất nhiều sự chú ý của người qua đường.