Một loạt các hình ảnh của Porsche Taycan vừa được công bố trực tuyến ngay trước thời điểm ra mắt trực tuyến của nó vào lúc 3 giờ chiều (giờ châu Âu) ngay trước thềm Triển lãm ô tô Frankfurt, đã cho người xem cái nhìn toàn cảnh về mẫu siêu xe điện mới của hãng xe sang xứ Stuttgart. 

Porsche Taycan, mẫu xe điện đã được Porsche đem đến khắp mọi nơi trên thế giới để thử nghiệm khả năng vận hành trong nhiều năm nay đang dần được hé lộ và đã trút bỏ đi lớp áo ngụy trang thường thấy. Thông qua những hình ảnh mới được công bố có thể nhận định, Taycan thừa hưởng rất nhiều cảm hứng thiết kế được lấy từ “đàn anh” Mission E. 

Đầu tiên, Porsche Taycan sở hữu cụm đèn hậu với duy nhất 1 dải LED kéo dài xuyên suốt phần đuôi xe và tạo hình liền mạch với bộ mui kín phía trên. Ngoài ra, cụm đèn chiếu sáng trung tâm ở phía trước cũng nổi bật hơn cả với đèn định vị LED 4 điểm đặc trưng của Porsche được làm nổi khối kiểu 3D, kết hợp với 1 tinh cầu projector đặt chính giữa làm đèn chiếu sáng chính. Tuyệt đẹp, đó là mỹ từ chính xác nhất để miêu tả về toàn bộ hệ thống đèn trên Taycan. 

Cụm đèn chiếu sáng trước với 4 đèn LED định vị ban ngày mang đặc trưng của Porsche

Với những mẫu xe điện trước đây như Audi e-tron hay Honda E đều mang trong mình hệ thống camera gắn trên gương khá lạ mắt và công nghệ. Tuy nhiên, đó không phải thứ mà Porsche Taycan theo đuổi. Điều này vô tình gây chút thất vọng nhỏ vì Tập đoàn Volkswagen vốn sở hữu cả công nghệ sử dụng máy ảnh và màn hình hiện đại, đều có thể ứng dụng trên sản phẩm mới nhất của Porsche. 

Nhiều khả năng, Porsche sẽ bán ra Taycan với nhiều biến thể khác nhau. Phiên bản ra mắt công chúng được cho là sẽ sử dụng động cơ điện với công suất đầu ra lên tới 592 mã lực, thời gian di chuyển sau một lần sạc đầy ở mức 500 km. 

Trước đó, Porsche Taycan đã lập kỷ lục mới tại vòng đua Nurburgring dành cho xe điện 4 cửa với thời gian đạt được chỉ là 7 phút 42 giây. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.