Mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 màu cam từng của đại gia Đà Nẵng với biển số “san bằng tất cả” 43A – 567.89.

Tại Việt Nam hiện nay, đã có 16 chiếc Lamborghini Huracan lăn bánh tại Việt Nam, trong đó có hai chiếc vẫn chưa được thông quan và hai chiếc khác vẫn còn trong quá trình tìm kiếm chủ nhân. Chiếc xe được đề cập trong bài là một trong bốn chiếc mang ngoại thất màu cam xuất hiện tại Việt Nam.

Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 2.

Trước đó, chiếc xe này được nhập về Việt Nam dưới dạng tư nhân vào năm 2016 tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Chủ nhân lúc đó là một doanh nhân ngành may mặc. Sau đó xe được ra biển số Đà Nẵng 43A – 567.89, nâng cấp gói độ Vorsteiner Verona Edizione trị giá 240 triệu đồng và ống xả từ Capristo.

Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 3.

Chiếc xe này từng được tham gia vào hành trình Car Passion 2018. Mới đây, sau 3 năm sử dụng, chiếc xe này đã được vị đại gia Đà Nẵng bán lại cho một đại gia Sài Gòn.

Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 4.

Chiếm “spotlight” trên chiếc xe này là biển số 43A – 567.89 mang ý nghĩa “san bằng tất cả” (6789). Không những thế, số 5 đằng trước còn giúp biển số này tạo thành một dãy số tiến tăng dần đều đến đỉnh điểm.

Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 5.

Tại Việt Nam, Lamborghini Huracan từng là mẫu siêu xe được nhiều đại gia Việt ưa chuộng vì thiết kế độc đáo, mạnh mẽ của dòng xe “bò tót”, đi kèm với đó là giá thành vừa phải, khả năng vận hành ưu việt, không quá “đỏng đảnh” như Lamborghini Aventador.

Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 6.

Minh chứng cho điều đó, trong hành trình Car Passion 2018, Lamborghini Huracan có số lượng nhiều nhất trong dàn xe tham dự với con số 4. Tuy nhiên, với sức nóng từ các đối thủ như Audi R8 V10 Plus, Ferrari 488 GTB và McLaren 720S, mẫu xe này không còn được thịnh hành như trước.

Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 7.

Lamborghini Huracan LP610-4 sở hữu động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Chiếc siêu bò nước Ý mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325km/h. Lamborghini mang đến 3 chế độ vận hành cho Huracan, bao gồm Strada (chế độ đi phố), Sport (chế độ thể thao) và Corsa (chế độ đường đua).

Một số hình ảnh Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” từng của đại gia Đà Nẵng bát ngờ xuất hiện tại Sài Gòn:

Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 8.
Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 9.
Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 10.
Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 11.
Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 12.
Đại gia may mặc Đà Nẵng bán Lamborghini Huracan “san bằng tất cả” vào Sài Gòn - Ảnh 13.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.