Sáng qua (04/09/2019), Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech 2019) đã chính thức khai mạc.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 04 – 07/09/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Với chủ đề Autotech & Automation, triển lãm lần này sẽ là một phiên bản đặc biệt khi kết hợp cả triển lãm chuyên ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy – Công nghiệp hỗ trợ và chuyên ngành Tự động hóa.

Là triển lãm chuyên ngành lâu năm và có uy tín, đồng thời luôn nắm bắt và cập nhật xu hướng phát triển của ngành Công nghiệp trong thời đại 4.0, triển lãm Autotech triển lãm Autotech 2019 được tổ chức với chủ đề Autotech & Automation nhằm tạo ra môi trường chuyên nghiệp để thúc đẩy các doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ ngành Ô tô – Xe máy phát triển theo hướng hiện đại hóa, tự động hóa.

Là một dự án thuộc “Chương trình Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ năm 2019”, triển lãm Autotech 2019 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Điểm đặc biệt thành công của triển lãm lần này là tỉ lệ doanh nghiệp Việt Nam chiếm áp đảo,lên đến 83,7%, thể hiện sự chủ động và tích cực của các doanh nghiệp Công nghiệp Ô tô – Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ và Tự động hóa trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Với chủ đề Autotech & Automation, lĩnh vực trưng bày của triển lãm được mở rộng hơn, kết hợp danh mục sản phẩm của cả hai ngành: công nghiệp Ô tô – Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ và Tự động hóa; mang đến những trải nghiệm đa dạng cho khách tham quan.

Về ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy và Công nghiệp Hỗ trợ, nổi bật tại triển lãm là các mẫu xe tiêu biểu đến từ Nissan như Nissan X-Trail, Nissan Sunny,Nissan Terra, đặc biệt là mẫu xe Nissan Navara Premium Z phiên bản mới vừa được ra mắt. Ngoài ra, triển lãm sẽ mang đến các sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ chất lượng tốt đến từ các thương hiệu uy tín như phụ tùng, linh kiện và nội thất ô tô…

Điểm mới tại triển lãm năm nay là sự tham gia của các doanh nghiệp tiêu biểu cung cấp các giải pháp Công nghệ và Tự động hóa trưng bày các sản phẩm công nghê mới, công nghệ cao trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh, nông nghiệp thông minh, tiết kiệm năng lượng, năng lượng mới, phương tiện giao thông, ô tô – xe máy điện, tự động hóa trong các ngành công nghiệp hỗ trợ,v.v…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.