VinFast có khả năng xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra vào tháng 10 tới với các mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng như cả xe máy điện Klara.

Theo nguồn tin thân cận và rò rỉ thông tin từ một số thành viên VAMA – Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam, VinFast sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) năm nay. Nguồn tin cho biết VinFast đang trong quá trình hoàn thiện một số thủ tục để kịp cho sự xuất hiện lần đầu ở sân chơi lớn nhất trong nước. Những thủ tục này có thể gồm việc xác nhận từ VAMA, VIVA cũng như sắp xếp gian hàng trong khuôn viên triển lãm. Thông tin này hiện chưa được đại diện từ các phía VinFast, ban tổ chức VMS xác nhận.

Nếu VinFast tới VMS, hãng xe Việt nhiều khả năng sẽ mang 3 mẫu xe là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 tới. Ngoài ra, với việc phân phối xe Chevrolet tại Việt Nam, VinFast có thể cũng mang tới 2 mẫu SUV và bán tải là Trailblazer và Colorado.

Trước đó, vào tháng 7/2019, theo công bố của ban tổ chức VMS, VinFast và Chevrolet không xuất hiện trong danh sách các hãng xe tham gia triển lãm. THACO, thành viên lớn của VAMA, cũng không tham gia VMS, đồng nghĩa với việc các thương hiệu Mazda, Kia, Peugeot và BMW, MINI không có mặt tại triển lãm.

Theo công bố ban đầu, các thương hiệu có chỗ trong VMS năm nay bao gồm Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo. Đồng thời, VMS cũng là sân chơi cho các thương hiệu thuộc các ngành phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan.

VinFast sẽ tham gia Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 - Ảnh 2.

VMS 2019 diễn ra trong 5 ngày, từ 23/10 đến 27/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, TP. HCM. Mỗi hãng xe có một gian hàng riêng trong khuôn viên triển lãm. Trong năm ngoái, không gian trưng bày xe rộng nhất là của Mercedes-Benz. Lượng khách tham qua của kỳ triển lãm vừa qua được ước tính khoảng 185.000 người.

Đây không phải lần đầu tiên VinFast có mặt trong một triển lãm. Vào tháng 6/2019, VinFast đã mang tới 3 mẫu ô tô và một mẫu xe máy điện tới Triển lãm về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ (AutoExpo) tại Hà Nội. Tuy nhiên, khi đó, những chiếc xe trưng bày chưa phải bản thương mại. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.