Bugatti Chiron Super Sport 300+ chính là phiên bản sản xuất thương mại đầu tiên của nguyên mẫu Chiron Super Sport đã từng lập kỷ lục khi đạt vận tốc 482 km/h trước đó, giúp thiết lập một chuẩn mực mới dành cho các mẫu siêu xe dân dụng. 

So với nguyên mẫu Chiron Super Sport trước đó, phiên bản sản xuất thương mại Chiron Super Sport 300+ sở hữu “bộ cánh” gần như tương đồng với lớp vỏ bằng sợi carbon cùng điểm nhấn màu cam nổi bật, khá giống với Veyron Super Sport. Điều này đồng nghĩa việc Chiron Super Sport 300+ tiếp tục mang trong mình bộ lưới tản nhiệt hình móng ngực và cửa hút khí đặc trưng trên các phiên bản Chiron tiêu chuẩn. Ngoài ra, các lỗ hút gió hình tròn trên hai vòm bánh trước cũng là những chi tiết mới trên xe. 

Phía sau là nơi tập trung hầu hết những sự thay đổi về ngoại hình và khí động học của Chiron Super Sport 300+. Sự khác biệt tới từ việc siêu phẩm được trang bị khá nhiều chi tiết mới như bộ nắp động cơ hay đuôi xe kéo dài hơn. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả kép nay được xếp chồng lên nhau theo dạng dọc giống như Bugatti Centodieci mang tới hiệu ứng về thị giác mạnh mẽ. Sự khác biệt duy nhất giữa Chiron Super Sport 300+ và nguyên mẫu Chiron Super Sport chính là bộ bánh xe màu đen được làm Bespoke dành cho mục đích trưng bày tại Frankfurt Motor Show 2019. 

Khác với phiên bản Chiron Super Sport lập kỷ lục tốc độ với Andy Wallace ngồi sau vô lăng, trên một chiếc ghế đua chính hiệu cùng một ghế hành khách bị loại bỏ và phần lớn diện tích được sử dụng để làm chỗ đặt hệ thống máy tính và thiết bị đo tốc độ… Biến thể Chiron Super Sport 300+ dành cho đường phố sẽ được tích hợp hệ thống ghế ngồi cho hành khách như bình thường và cũng không có sự trở ngại nào về kích thước không gian nội thất.

Theo Top Gear, Bugatti Chiron Super Sport 300+ sẽ được trang bị bộ giới hạn tốc độ điện tử, tuy nhiên hãng siêu xe nước Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định về việc sẽ sử dụng trần tốc độ bao nhiêu trên chiếc xe này. Điều này đồng nghĩa các khách hàng có thể loại bỏ trang bị này nếu muốn và bố trí một chiếc lồng chống lật. Ngoài ra, các VIP thậm chí còn có cơ hội để kiểm tra siêu phẩm của họ tại đường thử của Tập đoàn VW Ehra-Lessien.

Về truyền động, “Trái tim” của Bugatti Chiron Super Sport 300+ là khối động cơ W16 quad-turbo 8.0L đã được tinh chỉnh lại để cho ra công suất tối thiểu là 1578 mã lực.

Cuối cùng, Bugatti sẽ chỉ sản xuất siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ với số lượng giới hạn đúng 30 chiếc trên toàn thế giới. Đi kèm với đó là mức giá khởi điểm 3,5 triệu Euro (~92 tỷ VNĐ).