Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, cuối cùng người hâm mộ cũng được đón chào sự tái xuất của siêu phẩm Lamborghini Huracan độ Vorsteiner Verona Edizione hàng hiếm tại Việt Nam.

Siêu phẩm Lamborghini Huracan độ Vorsteiner Verona Edizione màu cam trong bài viết được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về nước hồi năm 2016. Trước khi về tay đại gia Sài Gòn, “siêu bò” từng thuộc sở hữu của một đại gia sinh sống và làm việc ở TP.Đà Nẵng. Ngay từ thời điểm mới về nước, chiếc Lamborghini Huracan với gói độ Vorsteiner Verona Edizione và bộ ống xả hàng hiệu Capristo đã thu hút sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu xe trong nước. Được biết, chiếc xe này cũng từng tham gia hành trình Car Passion năm 2018.

Lamborghini Huracan chính là “kẻ thay thế hoàn hảo” cho mẫu xe tiền nhiệm Gallardo. Ngay từ thời điểm ra mắt, Huracan đã gây được nhiều tiếng vang lớn trên toàn thế giới bởi ngoại hình thiết kế tinh tế, đậm chất thể thao, khả năng vận hành vô song, quan trọng nhất, doanh số bán hàng của Huracan khiến các hãng siêu xe khác phải ao ước.

Mang hút gió hình tổ ong cỡ lớn cùng cản dưới bằng carbon giúp gia tăng tính khí động học cho xe

Cận cảnh bộ mâm đa chấu nguyên bản cùng cùm phanh cỡ lớn trên siêu phẩm Huracan

Nếu như hầu hết các hãng xe trên Thế giới hứng thú với công nghệ tăng áp, thì Huracan LP610-4 vẫn là động cơ hút khí tự nhiên 5,2 lít V10 phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp công nghệ IDS, công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ truyền động 4 bánh. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ngoài gây ấn tượng với ngoại hình bắt mắt, siêu phẩm Huracan này còn sở hữu cặp biển số 56789 cực độc

Tại Mỹ, giá của siêu phẩm Lamborghini Huracan LP 610-4 với những trang bị tiêu chuẩn được niêm yết ở mức 240.745 USD ( ~ 5,4 tỷ VNĐ).