Hãng độ Posaidon vừa công bố gói nâng cấp sức mạnh cao nhất từ trước tới nay cho mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT, cụ thể là phiên bản GT R.

Ở tiêu chuẩn, Mercedes-AMG GT R “chỉ” có công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700Nm, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0 lít. Tuy nhiên, sau khi “qua tay” Posaidon, cỗ máy tăng áp kép nói trên đã được hiệu chỉnh để cho ra sức mạnh lên tới 880 mã lực và 1.000Nm.

Nhờ đó, Mercedes-AMG GT R của Posaidon có thể dễ dàng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 360 km/h. Chìa khóa của sự gia tăng sức mạnh này chính là hai bộ tăng áp tùy biến được bổ sung cũng như các pít-tông hiệu suất cao và bộ lọc khí thể thao hơn.

Posaidon còn nâng cấp các ống bơm nhiên liệu, lắp các bu-gi mới, thay thế các đường ống phân phối và lắp đặt ống xả mới với chất xúc tác thể thao, tất nhiên, gói độ cũng không thể thành công nếu thiếu đi các điều chỉnh ECU.

Ngoài GT R, gói nâng cấp mới của Posaidon cũng có thể áp dụng cho AMG GT, GT S và GT C, vì tất cả đều dùng chung một động cơ tăng áp kép V8 4.0L, nhưng mỗi mẫu xe sẽ có một mức sức mạnh đầu ra khác nhau.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.