Mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai i10 hoàn toàn mới vừa chính thức trình làng tại Frankfurt Motor Show 2019 và hứa hẹn vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm. 

Hyundai đã phát triển và sẽ sản xuất i10 hoàn toàn mới tại Lục địa Già. “Ông lớn” Hàn Quốc cho biết, i10 sẽ tới tay khách hàng với 3 biến thể động cơ. Đầu tiên là loại động cơ cỡ nhỏ 3 xy-lanh MPi 1.0L với công suất đầu ra 66 mã lực và mô-men xoắn 96 Nm. Tiếp tới là động cơ 4 xy-lanh MPi 1.2L với 82 mã lực và 118 Nm mô-men xoắn. Khách hàg có thể lựa chọn hộp số tự động 5 cấp hoặc hộp số sàn với số cấp tương tự cho 2 biến thể động cơ này.

Ngoài phiên bản thông thường, Hyundai i10 cũng sẽ có 1 phiên bản đặc biệt hơn, bản N Line thể thao với động cơ T-GDi 1.0L 3 xy-lanh với công suất tối đa 98 mã lực cùng trang bị hộp số tự động 5 cấp. 

Đánh giá xe Hyundai i10 2020 – bản hiệu năng cao N-Line

Hyundai i10 bản N Line

Nguyễn mẫu i10 đang được trưng bày trong khuôn khổ Frankfurt Motor Show 2019 được sơn màu bạc khá độc đáo. Ngoài ra, mẫu xe này được trang bị tới 10 màu sơn khác nhau, bao gồm đỏ Dragon, vàng Brass, xanh Aqua Turquoise, đen Phantom, trắng Polar, tro xám Star Dust, bạc Sleek, xanh Champion, đỏ Tomato, và xanh Slate Blue. Thêm vào đó, phần nóc của i10 cũng có tuỳ chọn sơn 2 tông màu tương phản đen hoặc đỏ. 

Mặc dù không ai gọi Hyundai i10 là một chiếc xe thể thao, nhưng với dáng vẻ hiện tại, i10 vẫn toát lên diện mạo năng động và vô cùng trẻ trung nhờ phần mái thấp hơn 20 mm so với thế hệ trước trong khi bề rộng cũng nhỉnh hơn 20mm, nhờ vậy người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái hơn. Một số chi tiết thiết kế hấp dẫn trên i10 có thể kể đến như phía trước với bộ lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn cùng đèn định vị ban ngày ở 2 góc. Đèn pha cũng được tạo hình độc đáo hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều.