Novitec vừa bổ sung Lamborghini Urus vào danh sách sản phẩm nâng cấp của mình bằng việc cung cấp một gói điều chỉnh giúp Urus mạnh hơn và có chút thay đổi về phong cách ngoại thất.

Đầu tiên, Novitec giới thiệu ba mức nâng cấp hiệu suất cho Lamborghini Urus với sản lượng đầu ra dao động từ 736 – 771 mã lực. Trong đó, phiên bản Urus 771 mã lực đã tăng tới 130 mã lực so với chiếc xe tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại cũng tăng thêm 182Nm, đạt mức 1.032Nm.

Nhờ sức mạnh gia tăng, khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L giúp Urus tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,3 giây, nhanh hơn bản gốc 0,3 giây. Tốc độ tối đa cũng được cải thiện từ 305 km/h lên 310 km/h.

Bên cạnh việc “tăng lực” cho siêu SUV Ý, hãng độ danh tiếng cũng lắp đặt một mô-đun điều khiển cho hệ thống treo khí nén thích ứng tiêu chuẩn, để gầm xe giảm bớt 25mm. Novitec cũng đồng thời thay thế nhiều bộ phận trên thân xe bằng vật liệu sợi carbon. Nếu muốn, chủ xe có thể mua cả bodykit thân rộng cho xe, để làm tăng thêm 10mm chiều rộng phía trước và 12mm chiều rộng ở phía sau.

Các thanh cản va đã được thiết kế lại để phù hợp với những vòm bánh xe cơ bắp, nắp ca-pô của Urus có thể được làm lại theo ý khách hàng. Những tinh chỉnh đáng chú ý khác của Novitec Urus là cánh lướt gió phía sau khí động học, cánh gió cố định trên nóc và bộ khuếch tán hầm hố mới tích hợp các ống xả hình chữ nhật tùy chỉnh.

Diện mạo của Lamborghini Urus được hoàn thiện với bộ la-zăng hiệu Vossen, kích thước 10.5×23 inch ở bánh trước và 12×23 ở bánh sau, bọc trong lốp Pirelli P Zero 285/35 và 325/30 tương ứng. Các vành xe có tới 72 lựa chọn màu sắc khác nhau, với những cách làm đẹp đa dạng như mài mịn hay đánh bóng bề mặt.

Tất nhiên, Novitec cũng không quên thực hiện một vài sửa đổi cho cabin của Urus, dù chưa công bố chi tiết nhưng Novitec cho biết nội thất của Urus có thể được nâng cấp rất đa dạng với nhiều lựa chọn màu sắc, thiết kế và các vật liệu chất lượng cao.