Thêm một chi tiết Mercedes-Maybach hy vọng sẽ giúp tách biệt dòng SUV siêu sang với các đối thủ như Rolls-Royce Cullinan hay Bentley Bentayga.

Mercedes-Benz trong những ngày gần đây đang khá mạnh miệng chia sẻ các thông tin mới về SUV Maybach – dòng tên được kỳ vọng sẽ tạo thành thế chân vạc với Rolls-Royce Cullinan và Bentley Bentayga. Đắt nhất, lớn nhất, sang trọng nhất là 3 cụm từ được hãng sử dụng để miêu tả dòng tên này trong đội hình của mình. Xe được lắp ráp tại Bắc Mỹ nên đồng thời trở thành mẫu xe có giá cao nhất sản xuất tại quốc gia này, phá kỷ lục của Acura NSX.

Mới đây, theo thương hiệu Đức hé lộ trong một thông cáo báo chí mới, SUV Maybach sẽ có mùi hương riêng để thỏa mãn “mọi cảm giác của khách hàng”. Mercedes đã trang bị nước hoa cho các dòng xe của mình theo nhu cầu của khách hàng từ lâu nhưng riêng SUV Maybach sẽ sử dụng một loại nước hoa độc quyền riêng “đặc biệt nhất có thể”.

Mercedes-Maybach GLS sẽ có mùi hương riêng để thoả mãn những ai từ chối Cullinan và Bentayga - Ảnh 1.

Cụ thể, hoa mộc tê (Osmanthus) trắng được sử dụng làm thành tố chính trong nước hoa. Kết hợp với mùi da tự nhiên nhẹ nhàng và vị cay của trà, Osmanthus tạo nên một không gian trong lành, thanh nhã của cây cỏ hoang dã, tự nhiên.

Nội thất 3 hàng ghế của Maybach SUV kết hợp nền tảng của sedan Maybach S650 và GLS đời mới trong khi ngoại thất nâng cấp từ dòng tên thứ 2 với tản nhiệt cùng dàn đèn ngoài cải tiến.

Mercedes-Maybach GLS sẽ chính thức ra mắt vào quý IV năm nay tại triển lãm Los Angeles 2019. Giá xe dư kiến dao động quanh ngưỡng 200.000 USD.