Sau 1 tuần về tay chủ nhân tại Nha Trang, chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ mới màu xanh dương đã chính thức có biển số.

Biển số của chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ mới này là 79A – 262.81. Theo giới luận biển, đây là một biển số khá đẹp bởi ý nghĩa mang tới cho chủ nhân là “mãi lộc mãi phát nhất”. Việc chiếc xe ra biển số cũng khiến đây trở thành chiếc 911 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam có biển số trắng.

Chiếc Porsche 911 Carrera S được nhắc tới trong bài sở hữu nhiều trang bị tùy chọn đắt giá ở phần ngoại thất. Đầu tiên, lớp sơn màu xanh dương có tên Miami Blue. Để có được màu sơn này, chủ nhân chiếc xe sẽ phải bỏ ra số tiền là 176,8 triệu đồng – một con số không hề nhỏ.

Tiếp theo, “bộ vó” của chiếc xe thể thao là loại 5 chấu kép sơn tối màu, kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch cho bánh sau, có giá 74,4 triệu đồng. Cùm phanh được sơn màu đỏ thể thao, chứng tỏ chiếc xe chỉ được trang bị hệ thống phanh thông thường thay vì loại gốm carbon đắt đỏ.

Porsche 911 Carrera S sử dụng động cơ 3,0 lít 6 xy-lanh tăng áp kép cải tiến, cho công suất 450 mã lực (tăng 30 mã lực so với thế hệ cũ). Hiện Porsche 911 Carrera S thế hệ mới được Porsche Việt Nam phân phối chính hãng với giá khởi điểm khoảng 7,6 tỷ đồng. Như vậy, tổng chi phí để có thể lái chiếc xe ra đường một cách hợp pháp sẽ không dưới 8,5 tỷ đồng.

Hình ảnh chiếc Porsche 911 Carrera S khi vừa về tay chủ nhân vào tuần trước.