Với Rolls-Royce, bất cứ thứ gì bạn muốn có trên chiếc xe của mình đều có thể được đáp ứng, dù nó có khó khăn hay xa xỉ tới đâu đi chăng nữa, miễn là bạn có đủ tiền!.

Một đại lý ở Abu Dhabi mới đây vừa trưng bày phiên bản đặc biệt của mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan với tên gọi mặt trời Tuscan “Tuscan Sun”. Phiên bản này nổi bật ở “bộ cánh” màu nâu sáng cùng khoang cabin pha trộn 2 tông màu riêng biệt sẫm Dark Spice và Tan.

Mùa sơn Tuscan Sun trên Cullinan rất đặc biệt. Độ tương phản và tông màu được đẩy sáng lên rất cao. Nhờ đó, mẫu xe này luôn tạo ra cho người nhìn sự trẻ trung, sành điệu nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Toàn bộ phần ngoại thất được phủ bởi một màu nâu sáng, điểm nhấn là đường Coachline và trục bánh xe cùng màu. Ngoài ra, Cullinan Tuscan Sun còn được trang bị cụm phanh màu đen ấn tượng. 

Bước vào không gian nội thất, Cullinan Tuscan Sun được thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là vàng cát và đen ánh kim. Thoạt nhìn, dường như màu vàng cát trong khoang cabin này khá tương đồng với màu nâu sáng ở ngoại thất nhưng không, đó là hai màu hoàn toàn khác biệt. Các chi tiết trên xe được ốp bằng gỗ tự nhiên cùng các đường chỉ thêu ghế đều tăm tắp. 

Mặc dù đại lý ở Abu Dhabi không đưa ra mức giá bán niêm yết đối với phiên bản đặc biệt này nhưng chắc chắn con số sẽ không dưới 400.000 USD (~9,6 tỷ VNĐ).

Do chỉ là một phiên bản đặc biệt được đặt hàng riêng nên mẫu Cullinan Tuscan Sun sẽ không có bất cứ sự khác biệt nào về truyền động. Xe vẫn sử dụng khối động cơ như bản Cullinan tiêu chuẩn, động cơ V12 tăng áp kép 6.75L cho ra công suất tối đa 563 mã lực cùng 850 Nm mô-men xoắn, đi kèm với đó còn là hệ dẫn động 4 bánh cùng vận tốc giới hạn điện tử 250 km/h.