Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 6 triệu chiếc Mazda3 được bán ra thị trường thế giới, riêng Việt Nam đóng góp hơn 50.000 xe – đưa Mazda3 trở thành cái tên liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất trên thị thường trong suốt 5 năm qua nhờ vào lợi thế phong cách trẻ trung, trang bị tiện nghi, vận hành mạnh mẽ và giá bán hợp lý. Đặc biệt, khách hàng sở hữu Mazda3 trong tháng 9 còn nhận được gói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng.

Thiết kế chuẩn mực đại diện cho phân khúc C

Cho dù thị trường ô tô những năm qua liên tục đón nhận những cái tên mới nhập cuộc cạnh tranh trong phân khúc C, Mazda3 vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, minh chứng qua doanh số ổn định. Bởi đúng như nhiều chuyên gia nhận xét, Mazda3 thực sự đã thay đổi định kiến về thiết kế thực dụng gắn liền với xe Nhật từ bao lâu nay và mang đến cho khách hàng một lối thiết kế ưa nhìn, trung tính, thanh lịch và thực sự hiện đại.

Không thể phủ nhận một điều, kiểu dáng bên ngoài là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý và ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng. Xét riêng về điều này, Mazda3 tự tin dẫn đầu phân khúc nhờ thiết kế mang đậm cá tính riêng được xây dựng trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế KODO nổi tiếng của hãng xe Nhật. Mazda3 sử dụng các đường cong làm chủ đạo, xuyên xuốt từ đầu xe đến đuôi xe như hình tượng loài thú săn dũng mãnh, hướng mọi sự tập trung về phía trước, mang lại cảm giác năng động, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế.

led-afs.jpg

Kiểu dáng sang trọng kết hợp với màu sơn cao cấp khiến Mazda3 luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi di chuyển trên mọi cung đường. Và không chỉ có diện mạo bên ngoài, không gian bên trong của Mazda3 còn được làm mới theo phong cách “less is more”- tinh giản mọi đường nét cho cái nhìn đẳng cấp hơn.

Tiện nghi cao cấp cho thế hệ trẻ thành đạt

Hầu hết những ai từng có cơ hội trải nghiệm Mazda3 đều phải ngạc nhiên về những trang bị tiện nghi trên mẫu xe này bởi nó vượt qua tiêu chuẩn của một chiếc xe hạng C thông thường.

noi-that-mazda.jpg

Mazda3 phiên bản hiện hữu được trang bị ghế chỉnh điện và phanh tay điện tử với chức năng tự động nhả phanh khi vào ga, những tính năng cao cấp này không chỉ hữu dụng và tiện lợi mà còn mang lại cho khoang lái phong cách sang trọng, khiến bạn luôn hào hứng mỗi khi cầm lái. Bên cạnh đó, mẫu xe còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect tích hợp cùng màn hình cảm ứng 7-inch và nút xoay điều khiển trung tâm, hệ thống ga tự động, lẫy chuyển số trên vô-lăng thể thao và cửa sổ trời chỉnh điện. 

mazda3-16cyipm-cut054-mnao-high-interior-comannder-1.jpg

Mazda3 phiên bản cao cấp còn được trang bị màn hình HUD đa sắc hiển thị thông tin trên kính lái, công nghệ LED thích ứng thông minh AFS giúp điều chỉnh góc chiếu sáng khi đánh lái, khẳng định đẳng cấp khi là mẫu xe duy nhất trong phân khúc C được trang bị các tính năng đáng giá thường chỉ xuất hiện trên xe hạng sang.

Vận hành ổn định và an toàn

Nổi tiếng là một trong những thương hiệu xe hơi kiến tạo ra giá trị khởi đầu, công nghệ SkyActiv do Mazda phát triển đã thực sự chinh phục được giới chuyên gia và những người đam mê công nghệ xe hơi.

Cụ thể, động cơ SkyActiv phiên bản 1.5L và 2.0L với tỉ số nén cao đi cùng hộp số tự động 6 cấp giúp Mazda3 vận hành êm ái, nhẹ nhàng, đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam. Đáng chú ý, Mazda3 phiên bản mới còn được tích hợp chế độ lái thể thao để thỏa mãn nhu cầu của những người ưa thích trải nghiệm lái phấn khích. Bên cạnh đó, những công nghệ tích hợp vượt trội này cũng giúp xe tối ưu hóa việc tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế khí thải ra môi trường. 

mazda3-fl-bg-xe-chay.jpg

Mazda3 còn ghi điểm với người tiêu dùng Việt Nam khi sở hữu hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) giúp mang lại cảm giác lái vững vàng, tăng sự ổn định thân xe và chống rung lắc, đặc biệt là khi vào cua. Thêm vào đó, khả năng cách âm trên Mazda3 nay đã được cải thiện rõ rệt.

Xét về khía cạnh an toàn, Mazda3 được trang bị nhiều công nghệ an toàn thuộc top phân khúc như có 6 túi khí, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS và hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, camera lùi….giúp người lái an tâm, chủ động hơn khi xử lý các tình huống lái. 

mazda3-16cyipm-cut02-mme-uk-high-sdn-pe-mt-soul-red.jpg

Với khả năng vận hành tuyệt vời trên nền tảng công nghệ SkyActiv tiết kiệm nhiên liệu cùng kiểu dáng thiết kế cuốn hút đậm chất thể thao, Mazda3 thực sự là lựa chọn lý tưởng cho bất cứ ai đang có ý định sở hữu xe ở thời điểm hiện tại.