Mẫu xe thể thao nước Đức mở bản 2 biến thể tại Việt Nam với giá bán 7,65 tỷ đồng và 8,51 tỷ đồng.

Hôm 21/9, Porsche chính thức giới thiệu mẫu xe thể thao 911 Carrera thế hệ thứ 8 tại Việt Nam với 2 biến thể S và S Cabriolet, với giá bán lần lượt 7,65 tỷ đồng và 8,51 tỷ đồng.

So với các thế hệ trước, mẫu Porsche 911 Carrera S vẫn giữ đường nét thiết kế đã làm nên danh tiếng của mẫu xe này trong suốt 55 năm qua. Một số chi tiết được tinh chỉnh lại như cản trước/sau, đèn pha mới… Nắp ca pô mới với các đường gân được vẽ lại. Đầu xe được kéo dài thêm để đáp ứng quy định an toàn mới tại châu Âu (giúp bảo vệ người đi bộ tốt hơn trong trường hợp xảy ra tai nạn).

Một chi tiết hiện nay thường xuyên xuất hiện trên các mẫu xe Porsche là cụm đèn hậu dạng LED được nối với nhau nhờ dải đèn liền mạch. Các tính năng kiểm soát cùng hệ thống khung gầm thông minh kết hợp với các hệ thống hỗ trợ và tính năng động trên Porsche 911 vốn là đặc trưng của mẫu xe thể thao động cơ đặt sau cổ điển.

Porsche 911 Carrera S sử dụng động cơ 3,0 lít 6 xy-lanh tăng áp kép cải tiến, cho công suất 450 mã lực (tăng 30 mã lực so với thế hệ cũ). Hộp số là loại tự động 8 cấp ly hợp kép được phát triển hoàn toàn mới.

Porsche 911 Carrera thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 7,65 tỷ đồng - Ảnh 3.

Một số điểm nổi bật khác bao gồm hệ thống hỗ trợ mới, trong đó có chế độ lái trên mặt đường trơn trượt (Wet mode), nhằm bảo đảm sự an toàn khi lái xe trên mặt đường ướt, và hệ thống Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm với camera tầm nhiệt nhằm hỗ trợ lái trong điều kiện tối.

911 là một trong những dòng xe mang tính biểu tượng của ngành công nghiệp ô tô nói chung và Porsche nói riêng. Tính đến nay, đã có hơn 1 triệu chiếc Porsche 911 được bán ra trên toàn thế giới.