Chiếc Chevrolet Camaro 1LT 2019 đang được chào bán với màu sơn cam kết hợp sọc đen khá lạ lẫm tại Việt Nam.

Trong khi Ford Mustang bản mới nhất liên tục về Việt Nam, mẫu xe đối thủ Chevrolet Camaro chậm chân hơn khi nay mới xuất hiện. Chiếc Camaro 2019-2020 bản nâng cấp facelift đầu tiên trong nước được cho biết đang nằm tại cảng ở TP. HCM. Chiếc xe thuộc bản 1LT tiêu chuẩn.

Chiếc Camaro được cho biết khui công tại cảng VICT, TP. HCM. Ảnh: Nguyễn Hồng Quân

Chiếc Chevrolet Camaro 1LT 2019 khá lạ lẫm với màu cam – một màu hiếm tại Việt Nam. Ngoài ra, xe còn có thêm 2 sọc đen trên nắp ca-pô. Là bản nâng cấp facelift, xe không có quá nhiều thay đổi. So với bản cũ, xe chỉ có một vài điểm khác biệt nhỏ ở cụm đèn LED, bộ cản trước và sau. Bản tiêu chuẩn dùng bộ vành 5 chấu đơn kích thước 18 inch.

Chiếc Camaro khi nằm tại Mỹ.

Bên trong xe vẫn là thiết kế quen thuộc như bản cũ như vô-lăng 3 chấu lớn, đồng hồ cơ kết hợp màn hình lớn chính giữa, màn hình trung tâm 8 inch lõm vào trong hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay và bộ ghế thể thao có chỉnh điện 8 hướng bên lái, 6 hướng bên phụ. Chiếc xe 2 cửa có 4 chỗ ngồi. Xe không có cửa sổ trời.

Chevrolet Camaro 1LT 2019 đầu tiên về Việt Nam, người bán chào giá gần 3 tỷ đồng, tặng kèm iPhone 11 Pro Max - Ảnh 3.

Nội thất tham khảo một chiếc Camaro 2019.

Động cơ tương tự bản cũ, là máy 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, công suất 275 mã lực. Đây là bản tiêu chuẩn nên được trang bị động cơ nhỏ. Trong khi đó, các bản Camaro cao hơn sử dụng máy lớn hơn, là loại V8 công suất 455 mã lực. Hộp số tự động loại 10 cấp. Hệ dẫn động là cầu sau.

Người bán đang chào giá chiếc Chevrolet Camaro 1LT 2019 không dưới 2,8 tỷ đồng. Ngoài ra, người mua còn được tặng thêm chiếc iPhone 11 Pro Max giá khoảng 35 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Chevrolet Camaro cạnh tranh trực tiếp Ford Mustang. Một chiếc Mustang bản tiêu chuẩn cũng có giá khoảng 2,8 tỷ đồng, sử dụng động cơ Ecoboost 2,3 lít công suất 310 mã lực. Số lượng Mustang áp đảo Camaro.