Sau khi về tay chủ nhân mới tại Sài Gòn, chiếc Lamborghini Huracan này đã được chuyển sang màu sơn xanh neon lạ lẫm.

Nguyên bản, chiếc Lamborghini Huracan này có lớp sơn màu cam ở ngoại thất đi kèm với bộ mâm 5 chấu màu đen tương phản. Thế nhưng, chủ nhân mới của chiếc xe đã quyết định mang “siêu bò” này đi thay đổi màu sơn bằng phương pháp dán decal.

Màu sắc mới được chủ nhân lựa chọn là màu xanh neon khá nổi bật. Đây là chiếc Lamborghini đầu tiên tại Việt Nam được khoác lên tông màu độc đáo này. Màu xanh neon còn sử dụng để điểm xuyết cho bộ vành 5 chấu và cùm phanh bên trong. Ngoài ra, phần nóc được chuyển thành màu đen bóng giống bộ vành để tạo nên diện mạo tông xuyệt tông.

Ngoại thất của chiếc Lamborghini Huracan này được chủ nhân cũ tại Đà Nẵng nâng cấp gói độ Vorsteiner Verona Edizione trị giá 240 triệu đồng với một số chi tiết làm từ sợi carbon như ốp cản trước, ốp sườn, cánh gió cố định phía sau và ống xả từ Capristo.

Đại gia Việt lột xác Lamborghini Huracan biển san bằng tất cả sang diện mạo mới chói loá - Ảnh 2.

Một điểm nổi bật khác trên chiếc xe này là biển số 43A-567.89 mang ý nghĩa “san bằng tất cả” (6789). Không những thế, số 5 đằng trước còn giúp biển số này tạo thành một dãy số tiến tăng dần đều đến đỉnh điểm.

Lamborghini Huracan LP610-4 sở hữu động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Chiếc siêu bò nước Ý mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Lamborghini mang đến 3 chế độ vận hành cho Huracan, bao gồm Strada (chế độ đi phố), Sport (chế độ thể thao) và Corsa (chế độ đường đua).