Lái xe trong trạng thái say xỉn do vừa uống nhiều rượu, chủ nhân của chiếc VinFast Fadil đã có một “bài học” đáng nhớ…

Theo đó, hôm qua 29/9, trên địa bàn xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng giữa chiếc xe ô tô “Made in Vietnam” VinFast Fadil và 2 chiếc xe chở rác. Điều đáng nói, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn kể trên đến từ một lý do đã rất cố hữu lâu nay, đó chính là việc sử dụng rượu bia trước khi lái xe…

Cụ thể, theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn này là bởi chủ nhân của chiếc VinFast Fadil đã uống khá nhiều rượu trước khi lái xe. Hậu quả là chiếc Fadil đâm trúng hai xe chở rác bên đường và hư hỏng rất nặng, đặc biệt ở phần đầu xe. 

Theo những hình ảnh chụp lại có thể thấy, sau vụ tai nạn chiếc VinFast Fadil đã gặp thiệt hại rất nặng nề. Gần như toàn bộ phần đầu xe đã vỡ nát, cú đâm mạnh khiến khu vực ảnh hưởng lan tới cả hốc bánh trước, bộ phận đèn chiếu sáng hai bên, cản dưới đều bị vỡ… Tuy vậy, nhiều khả năng khối động cơ của xe không bị tổn hại sau va chạm. 

Vụ tai nạn may mắn không để lại thương vong nào về người, tuy nhiên thiệt hại về tài sản là không hề nhỏ. Được biết, chủ xe Fadil phải đền bù tổn thất 2 xe rác cho người dân sau va chạm.

Hiện trường vụ tai nạn tại tỉnh Hoà Bình  

Trên các diễn đàn ô tô – xe máy, nhiều người dùng bày tỏ sự thắc mắc về việc không biết chiếc VinFast Fadil có bung túi khi sau khi tai nạn hay không. Hiện tại, chưa rõ cụ thể việc này nhưng có vẻ như túi khí đã được bung ra kịp thời bởi chủ xe sau cú va chạm mạnh đã bước xuống xe và không gặp phải bất cứ chấn thương nào đáng kể.