Được chắp bút bởi họa sĩ tài năng người Iceland, chiếc Bentley Continental GT trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo.

Là một phần của triển lãm mang tên “Speed of Light – Commander” của họa sĩ Iceland Katrin Fridriks, chiếc Bentley Continental GT đầy nghệ thuật này sẽ được trưng bày tại Jack Barclay Bentley, đại lý Bentley lâu đời nhất thế giới tại Anh, đến ngày 7/10.

Sau đó, xe tiếp tục được trưng bày tại các sự kiện đặc biệt ở JD Malat Gallery, cho phép khách tham quan được chiêm ngưỡng cái gọi là tần số giữa đen và trắng, hay theo mô tả của Fridriks là “Vùng Xám”.

bentley-continental-gt-artwork-car-2.jpg

Theo đại lý Jack Barclay Bentley, bằng cách sử dụng một bảng màu đặc biệt là sự kết hợp giữa màu đen và trắng, Fridriks đã “phóng bút” lên thân xe hình dạng những dòng chảy tràn đầy năng lượng khiến chiếc Bentley Continental GT có cảm giác như đang chuyển động ngay cả khi đứng yên. Khởi động bằng những dòng chảy hài hòa ở phía trước và bứt tốc bằng những vệt sơn bắn ra ở phía sau, họa sĩ người Iceland đã tạo nên một diện mạo độc đáo và khác biệt cho chiếc xe tùy theo từng góc nhìn.

bentley-continental-gt-artwork-car-8.jpg

Ngoài sự khác biệt về lớp sơn ngoại thất, mẫu xe nghệ thuật Bentley Continental GT không có sự khác biệt về động cơ và trang bị so với các phiên bản Continental GT thông thường. Xe vẫn được trang bị động cơ xăng W12, 6.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Mặc dù có trọng lượng lên đến 2.250 kg, nhưng chiếc Grand Tourer hạng sang này vẫn có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

bentley-continental-gt-artwork-car-3.jpg
bentley-continental-gt-artwork-car-4.jpg
bentley-continental-gt-artwork-car-5.jpg
bentley-continental-gt-artwork-car-6.jpg
bentley-continental-gt-artwork-car-7.jpg
bentley-continental-gt-artwork-car-9.jpg