Cả 3 phiên bản mới của Outlander, Pajero Sport và Xpander đều có thêm những “đồ chơi” đánh vào tâm lý thích hàng hiệu của người Việt.

Ngày 7/10, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức giới thiệu các phiên bản đặc biệt cho 3 dòng xe Pajero Sport, Outlander, Xpander với tên gọi là Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE. Hậu tố SE được hiểu là Special Edition (phiên bản đặc biệt). Đây là cách liên doanh Nhật kỷ niệm sinh nhật 25 năm tại Việt Nam. 

Điểm chung của các phiên bản đặc biệt là được trang bị hệ thống loa RockFord Fosgate cao cấp hơn so với loa thường trên các bản tiêu chuẩn. Theo MMV, việc bố trí hệ thống Ampli 260W- 300W, loa siêu trầm 140W cùng với các loa âm cao, loa âm trung, loa đồng trục (loa đồng trục trang bị trên Outlander SE và Pajero Sport SE) trên xe sẽ giúp gia tăng công suất và mang đến cho người nghe những trải nghiệm khác biệt hơn. 

Không chỉ nâng cấp trang bị ở nội thất, các phiên bản đặc biệt của bộ 3 xe gầm cao của Mitsubishi còn được trang bị một số điểm mới về ngoại thất. 

Mitsubishi chính thức tung Outlander, Pajero Sport và Xpander bản đặc biệt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cụ thể, mẫu Pajero Sport SE (áp dụng cho phiên bản Pajero Sport G 4×2 AT Premium) được gắn thêm các tấm ốp bảo vệ cản trước/sau, bảo vệ vòm bánh xe, che cửa số, cánh gió cố định và ốp hông. Giá bán của xe giảm 10 triệu đồng, xuống mức 1,15 tỷ.

Đối với Mitsubishi Outlander SE, áp dụng cho hai phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium có giá bán lần lượt là 939 triệu đồng và 1,079 tỷ đồng. Sự thay đổi ngoại thất bao gồm các chi tiết mới được sơn đen như vành đúc, ốp cản trước/sau, lưới tản nhiệt, ốp hông và mui xe.

Cuối cùng là mẫu MPV Mitsubishi Xpander SE, chỉ áp dụng với phiên bản số tự động và có giá bán là 650 triệu đồng với sự bổ sung của ốp lướt gió trước/hông/sau, chụp ống xả và logo Xpander được khắc nổi trên nắp capo.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập nội dung bình luận của bạn.
Vui lòng nhập tên của bạn.