Một chiếc Bugatti Chiron Chrome ở Gibraltar (vùng lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland) vừa được bắt gặp khi đang đỗ xe trên phố, siêu xe 1.500 mã lực lập tức thu hút sự chú ý của mọi người đi ngang qua.

Với bộ cánh Chrome, Bugatti Chiron trông như một chiếc gương khổng lồ, phân nửa bộ phận của siêu xe đều được mạ crôm sáng loáng, bao gồm toàn bộ mặt trước, vòm bánh xe, cửa ra vào và cả ốp gương cửa. Trong khi đó, nửa thân sau được hoàn thiện trong màu sơn đen để tạo sự tương phản độc đáo và cân bằng cho chiếc xe.

Thậm chí, đến cả bộ vành xe và lưới tản nhiệt cũng được mạ crôm. Đó là lý do khiến chiếc Bugatti Chiron nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý, không ai có thể làm ngơ trước siêu xe Pháp đặc biệt này.

Được biết, chủ sở hữu của Bugatti Chiron Chrome là một nhà sưu tập Bugatti, trong ga-ra của người này còn có nhiều cái tên nổi bật khác như Bugatti Chiron Sapphir Bleu, Veyron Super Sport, Chiron Ettore Bugatti Edition và một chiếc McLaren P1.

Nếu không có thay đổi nào ở động cơ, chiếc Chiron Chrome vẫn sử dụng cỗ máy tăng áp 4 W16 8.0 lít, sản sinh công suất 1.500 mã lực và 1.600Nm mô-men xoắn cực đại. Siêu xe chỉ cần 2,4 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 420 km/h.