Chiếc siêu xe McLaren 720S hàng hiếm có thể đã tìm được chủ nhân mới sau một thời gian nằm tại showroom.

Siêu phẩm McLaren 720S Lauch Edition duy nhất Việt Nam đã về tay chủ nhân mới. Những hình ảnh về lễ bàn giao xe khiến người đồn đóan xe đã về garage của vị doanh nhân đồng hồ trẻ tuổi có tiếng tại Hà Nội. Vị đại gia này nổi tiếng với việc sở hữu những chiếc Rolls-Royce đắt tiền.

Chiếc McLaren 720S Launch Edition được cho là về tay đại gia chơi và kinh doanh đồng hồ đắt tiền nổi tiếng tại Hà Nội.

Tại Việt Nam có khoảng 6 chiếc McLaren 720S đang lăn bánh. Trong những năm trở lại đây, thương hiệu siêu xe đến từ Anh quốc đang đang dần chiếm được tìm cảm của các đại gia Việt. Đặc biệt hơn, McLaren 720S chỉ có đúng 400 chiếc thuộc phiên bản Launch Edition trên thế giới và 1 trong số đó có mặt tại Việt Nam.

Rộ tin McLaren 720S Launch Edition độc nhất Việt Nam về tay đại gia chơi đồng hồ khét tiếng Hà Nội - Ảnh 2.

Xe hồi mới được đưa về Việt Nam.

Ngoại thất chiếc xe độc đáo với màu sơn trắng Glacier White. Phần viền màu cam trước đó đã được gỡ bỏ. Chiếc xe từng trải qua một gia đoạn khoác lên lớp decal đen nhám. Đây là chiếc McLaren 720S duy nhất tại Việt Nam có ngoại thất màu trắng.

Xe sở hữu bộ 5 chấu kép kích thước 20 inch trọng lượng nhẹ được sơn tối màu. Hệ thống đèn pha LED sử dụng công nghệ Static Adaptive. Cản trước và cánh gió sau đều được làm từ sợi carbon. Hai bên hông xe là các hốc gió nhằm tối ưu khí động lực học và khả năng làm mát động cơ.

Chiếc siêu xe từng được bắt gặp trên phố khi đang rao bán và đã được lột bỏ lớp decal đen nhám.

McLaren 720S Lauch Editon được trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít, sản sinh công suất 710 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và tốc độ tối đa đạt 341 km/h.

Giá xe được bán lại dưới dạng đã qua sử dụng là khoảng 11 tỷ đồng. Hiện chưa rõ giá mua mới ban đầu là bao nhiêu.