Chiếc Porsche 911 Carrera S về chung garage với chiếc Panamera và Cayenne S, tạo nên bộ sưu tập màu trắng khác biệt với chiếc McLaren 720S màu cam.

Đam mê  dòng xe dòng xe thương hiệu đến từ Đức, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (còn được biết tới là Cường “Đô-la”) và vợ là Đàm Thu Trang đã tậu thêm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới sau khi đã đưa về garage mình bộ đôi Panamera và Cayenne S. Cả ba chiếc xe đều được mua trực tiếp tại đại lý chính hãng. Trước đó vị doanh nhân phố núi này từng sở hữu chiếc 911 GT3 RS đầu tiên tại Việt Nam nhưng sau đó đã bán đi.

Chiếc Porsche 911 Carrera S vừa về tay doanh nhân này sở hữu ngoại thất màu trắng ngọc trai. Màu trắng cũng là màu chủ đạo của hai chiếc Panamera và Cayenne S còn lại. Bãi đỗ xe của nhà Cường “Đô-la” và Đàm Thu Trang vừa khít 3 chiếc Porsche màu trắng.

Theo chia sẻ mới nhất của Cường “Đô-la” trên trang cá nhân, chiếc 911 Carrera S này thuộc sở hữu của vợ là Đàm Thu Trang. Hai chiếc Porsche trước cũng vậy. Trong khi đó, vị đại gia phố núi đang dùng một chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam. Ngoài ra, nhà của đôi vợ chồng trẻ này còn 1 chiếc Ferrari 488 Spider màu đỏ.

Cường ‘Đô-la’ và Đàm Thu Trang tậu 911 Carrera S giá gần 8 tỷ đồng vào bộ sưu tập Porsche toàn màu trắng - Ảnh 2.

Doanh nhân phố núi khoe bộ sưu tập Porsche của vợ.

Về thiết kế tổng thể, Porsche 911 Carrera S đời mới này vẫn giữ được nhiều đường nét của thế hệ cũ. Một số chi tiết xe đã được chỉnh sửa lại đèn pha mới, hốc gió. Nắp capo mới với các đường gân vẽ lại, đầu xe được kéo dài thêm để đáp ứng các quy định an toàn mới tại châu Âu. Ở phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu dạng LED được nối với nhau nhờ dải đèn chạy ngang. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn tối màu kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch ở bánh sau.

Porsche 911 Carrera S sử dụng động cơ 3.0 lít 6 xy-lanh tăng áp kép, cải tiến cho công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Theo công bố của nhà sản xuất, xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h.
Chiếc Porsche 911 Carrera S được lái khỏi showroom00:00:07

Chiếc Porsche 911 Carrera S được lái khỏi showroom

Mức giá khởi điểm của 911 Carrera S được công bố là 7,65 tỷ đồng. Nếu chiếc xe được đặt thêm trang bị, con số này không dừng ở đó.

Một số hình ảnh Porsche 911 Carrera thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam:

Cường ‘Đô-la’ và Đàm Thu Trang tậu 911 Carrera S giá gần 8 tỷ đồng vào bộ sưu tập Porsche toàn màu trắng - Ảnh 4.
Cường ‘Đô-la’ và Đàm Thu Trang tậu 911 Carrera S giá gần 8 tỷ đồng vào bộ sưu tập Porsche toàn màu trắng - Ảnh 6.