Chủ chiếc Rolls-Royce Cullinan được đánh giá là chịu chơi khi ra biển số trắng cho chiếc SUV siêu sang.

Chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu đỏ tại Hà Nội đã xuất hiện trên đường phố với biển số mới. Đây là một trong 4 chiếc Cullinan được cho ra biển số tại Việt Nam. Một chiếc mang hai tông màu xanh/trắng và hai chiếc màu đen khác đã ra biển trước đó. Với chi phí ra biển trắng lên tới khoảng 4 tỷ đồng, chủ chiếc Cullinan được đánh giá là khá chịu chơi.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan màu đỏ này là chiếc thứ 4 về nước và chiếc duy nhất có lớp sơn màu này tại Việt Nam. Nhờ màu đỏ, chiếc xe dễ dàng được nhận diện trên phố.

Ngoại thất của chiếc xe còn gây ấn tượng nhờ nhiều chi tiết vốn làm từ thép không gỉ sáng bóng đã được chủ nhân chuyển thành màu đen như lưới tản nhiệt, mâm xe, tay nắm cửa… nhằm tạo nên sự tương phản với màu sơn đỏ của thân xe. Bộ vành được trang bị cho chiếc Rolls-Royce Cullinan này được thiết kế và chế tạo bởi hãng độ Mansory có kích thước là 24 inch.

Rolls-Royce Cullinan màu đỏ hàng độc ra biển trắng sau một thời gian dài về Việt Nam - Ảnh 2.

Cullinan là mẫu SUV đắt đỏ và sang trọng bậc nhất Việt Nam. Những mẫu SUV khác như Bentley Bentayga hay Lamborghini Urus đều ở “chiếu dưới” nếu so về giá bán hoặc thuộc phân khúc khác khi đặt cạnh bên Rolls-Royce Cullinan.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,7 lít, sản sinh công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, chiếc SUV nặng 2,66 tấn này tăng tốc từ trạng thái tĩnh đến lúc đạt 100 km/h trong 5,2 giây. Tốc độ tối đa là 250 km/h.