Sau chiếc McLaren 650S Spider của thiếu gia Dương “Kon” thì đây là chiếc độ Liberty Walk thứ 2 tại Việt Nam nhưng có một vài điểm khác biệt.

Sau một thời gian nâng cấp, chiếc McLaren 650S Spider của dân chơi Sài Gòn đã lộ diện với gói độ thân rộng đến từ Liberty Walk. Đây là chiếc McLaren 650S Spider thứ hai được nâng cấp gói độ Liberty Walk tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, gói độ Liberty Walk không còn lạ lẫm, bởi đã từng có những siêu xe Lamborghini hay Ferrari cũng đã được nâng cấp gói độ này. Điều dễ dàng nhận biết ở các gói nâng cấp Liberty Walk là bộ bodykit thân rộng. Các vòm bánh bánh xe mới rộng ra bằng phương pháp bắn đinh tán. Bộ mâm Forgiato cỡ lớn tô điểm cho chiếc siêu xe. Hệ thống treo đã được thay thế để hạ gầm sát mặt đất.

Ở phía sau, gói nâng cấp Liberty Walk thay đổi nhiều chi tiết. Các khe thoát nhiệt cùng cánh khuếch tán dưới gầm lớn hơn. Đuôi xe có thêm cánh gió lớn làm bằng sợi carbon, giúp tăng thêm sự hầm hố.

Một chi tiết tạo điểm nhấn trên chiếc McLaren 650S Spider độ Liberty Walk thứ 2 là phần nắp ca-pô lấy cảm hứng từ mẫu xe đua danh tiếng McLaren P1 và phần nắp ca-pô cũng được làm từ sợi carbon.

Đại gia Việt chơi trội với chiếc McLaren 650S Spider độ Liberty Walk cùng một chi tiết gây chú ý - Ảnh 4.

Khối động cơ trên chiếc McLaren 650S Spider vẫn được giữ nguyên, là máy V8 tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Sức mạnh truyền qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, để xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 328 km/h.