Chiếc Range Rover Sport bản hiệu suất cao về nước dưới dạng nhập khẩu tư nhân và đã có chủ đặt trước.

Range Rover Sport SVR là một trong những phiên bản SUV hiệu suất cao trong đại gia đình Land Rover. Vừa mới đây, một chiếc thuộc thế hệ mới đã xuất hiện tại Việt Nam. Tính đến thời điểm này, đây là chiếc Range Rover Sport SVR 2019 duy nhất trong nước. Xe được đưa về theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Ngoại thất của chiếc Range Rover Sport SVR 2019 hầm hố hơn hẳn phiên bản thường nhờ cản trước được tinh chỉnh với các hốc hút gió lớn. Xe sở hữu ngoại thất màu xám – màu đang là mốt bây giờ trong giới chơi xe. Đuôi xe thiết kế lại và nổi bật có logo SVR ở phía sau. Hệ thống ống xả kép hình thang đối xứng 2 bên.

Ngoài ra, xe còn có thêm nhiều chi tiết carbon nổi bật. Xe sử dụng bộ la-zăng 5 chấu hình chữ Y kích thước 21 inch được sơn đen bóng.

Khả năng vận hành là điểm đáng chú ý nhất trên Range Rover Sport SVR. Xe được trang bị khối động cơ V8 dung tích 5 lít siêu nạp, sản sinh công suất tối đa 575 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 260 km/h. Cỗ máy này mạnh không kém siêu xe.

Range Rover Sport SVR 2019 được các kỹ sư của trung tâm sản xuất phiên bản đặc biệt SVO chú trọng vào trải nghiệm lái nên hệ thống treo cũng thay đổi, cải thiện độ bám đường khi vào cua và giúp ổn định thân xe. Vật liệu kim loại nhẹ hơn giúp tăng hiệu suất vận hành và sự linh hoạt của xe.

Range Rover Sport SVR 2019 động cơ mạnh như siêu xe đầu tiên về Việt Nam, giá không dưới chục tỷ đồng - Ảnh 3.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Range Rover Sport SVR 2019 sở hữu thiết kế nội thất đặc trưng với hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo mới với 2 màn hình cảm ứng 10 inch trung tâm. Các trang bị tiện nghi khác trong khoang cabin cũng giống với bản thường. Tuy nhiên, nhiều chi tiết tùy chọn sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ tạo sự khác biệt cho bản SVR.

Sau một thời gian xe đã ra biển số trắng và được cho là biển ngũ quý 1 của Quãng Ngãi. Hiện chưa rõ số tiền mà đại gia Quảng Ngãi đã bỏ ra bao nhiêu để mua chiếc xe, nhưng có nguồn tin cho rằng chi phí sau khi xe ra biển có thể lên tới hơn 12 tỷ đồng.