Hệ thống ống xả hoàn toàn mới cho chiếc McLaren 720S được tạo dấu ấn dành riêng cho vị doanh nhân phố núi.

Hình ảnh doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đô-la) đang cầm trên tay ống pô hoàn toàn mới vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Bộ phận này sẽ được lắp trên chiếc siêu xe của anh.

Chiếc McLaren 720S của Cường Đô-la dự đoán được nâng cấp hệ thống ống xả của Fi Exhaust, được làm từ chất liệu titan nên trọng lượng sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với loại nguyên bản. Điểm độc đáo nhất trên ống pô này chính là dòng chữ “Custom made for Mr. Cường” được khắc lên 1 tấm bảng nhỏ.

Đây có lẽ là ống pô duy nhất tại Việt Nam xuất hiện chi tiết mang đậm dấu ấn cá nhân như vậy. Trưởng đoàn Car Passion – anh Hứa Hà Phương cũng tiết lộ chi tiết khắc tên như vậy được thực hiện từ nước ngoài chứ không phải được độ lại ở Việt Nam.

McLaren 720S của Cường Đô-la nâng cấp đồ chơi hàng thửa - Ảnh 2.

Gần đây, chiếc McLaren 720S màu tím của đại gia Vũng Tàu cũng được nâng cấp hệ thống ống xả đến từ Fi Exhaust. Ống xả mới được trang bị trên chiếc 720S màu tím có thiết kế đường ống kiểu mới giúp tăng lưu lượng khí gas và tăng công suất của xe thêm 8% so với nguyên bản.

Ngoài ra, theo công bố của hãng Fi Exhaust, nếu chủ nhân của chiếc xe hiệu chỉnh lại ECU khi sử dụng hệ thống pô này thì công suất cực đại của xe có thể dễ dàng đạt 900 mã lực so với mức 720 mã lực ở nguyên bản.

Một chi tiết thú vị khác nằm ở phần chụp ống pô của xe sử dụng chất liệu forged carbon giống trên nhiều siêu xe Lamborghini. Chính vì thế, các vân carbon trên mỗi chụp ống pô sẽ có hình dạng độc nhất, không giống trên bất kì ống pô nào khác.