Khi nhắc tới cái tên Drake, bạn có thể nghĩ ngay tới những bản hit, những scandal, có thể thích hoặc ghét những bài hát của rapper người Canada này nhưng không thể phủ nhận độ xa xỉ của những mẫu xe mà chàng ca sĩ này sở hữu. Và xuất hiện trong lần này chính là là một chiếc Rolls-Royce Phantom độ theo phong cách “chẳng giống ai”.

Đầu tiên, sẽ là khá nhiều để kể hết được bộ sưu tập xe hơi của Drake, bao gồm: một chiếc LaFerrari vàng, Bugatti Veyron, Bentley Continental, Lamborghini Aventador Roadster, McLaren 675LT, Mercedes-Benz SLR McLaren, Maybach 62 S, Mercedes-Maybach Pullman, và một chiếc Lamborghini Gallardo. Ngoài ra mới đây, Drake cũng mới “xuống tiền” để tậu về siêu phẩm Mercedes-Maybach G650 Landaulet – một trong 80 chiếc được sản xuất giới hạn.

Giống như thú chơi xe độ của những người bạn, Drake mới đây đã “chốt” mua một chiếc Rolls-Royce Phantom mới cứng, đặc biệt hơn là trong bộ giáp đến từ nhà độ Mansory. Cỗ máy đắt tiền này khoác lên mình bộ bodykit thật sự bắt mắt với mặt trước là cụm dải LED định vị ban ngày được tái thiết kế và khác biệt với lớp sơn tổng thể 2 màu kem – đen.

Chưa hết, trọng tâm của bản độ này chính nằm ở một biểu tượng con cú được đúc từ vàng nguyên khối, tô điểm bởi nhiều viên kim cương nhỏ, đặt tại phần đầu của mui xe, thay thế cho biểu tượng ‘Spirit of Ecstasy’ truyền thống của mẫu xe Anh Quốc. Ngoài ý nghĩa điểm nhấn trên chiếc Phantom, biểu tượng này còn chính là logo của hãng thu âm OVO Sound của rapper gốc Ả Rập.