Là thị trường xe hạng sang lớn nhất thế giới, Trung Quốc thường được các “ông lớn” cung cấp những phiên bản giới hạn đặc biệt của một số mẫu xe độc nhất trên thế giới và Bentley cũng không phải ngoại lệ.

Thương hiệu xe hơi Anh quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn của mẫu Bentley Mulsanne EWB (Extended Wheelbase) với những chi tiết vô cùng độc đáo. Được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Bentley Mulsanne EWB phiên bản đặc biệt sẽ được Mulliner – bộ phận chuyên cá nhân hóa của Bentley – chế tạo thủ công với số lượng giới hạn chỉ 15 chiếc.

Mẫu xe siêu sang Mulsanne đặc biệt này sẽ được cung cấp 2 màu sơn ngoại thất bao gồm Black Velvet (là sự kết hợp giữa màu đen với các sắc tố đỏ lấy cảm hứng từ cây anh đào đen) và Onyx (là sự pha trộn giữa màu xanh đậm với các tông màu tối khác để tạo ra một màu tối nhất). Cho dù sở hữu màu sơn ngoại thất nào thì mỗi chiếc Mulsanne EWB đặc biệt cũng đều có một đường nét thiết kế màu vàng tương phản được vẽ bằng tay ở hai bên hông xe, kéo dài từ đèn pha phía trước đến đuôi xe tạo nên một điểm nhấn tinh tế cho mẫu xe siêu sang Anh quốc.

bentley-mulsanne-extended-wheelbase-limited-edition-for-china-7.jpg

Các tính năng độc quyền trên Mulsanne phiên bản giới hạn cũng bao gồm lưới tản nhiệt mạ crom Mulliner ‘Serenity’ với các mắt lưới dạng kim cương, la-zăng 21 inch gồm 14 chấu được hoàn thiện với độ bóng cao càng tô thêm độ sang chảnh cho mẫu xe này.

bentley-mulsanne-extended-wheelbase-limited-edition-for-china-2.jpg

Di chuyển vào bên trong, Bentley Mulsanne EWB phiên bản giới hạn này sở hữu một khoang cabin vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Nội thất xe sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như ốp gỗ veneer, bọc da, kim loại và các vật liệu khác. Một trong những chi tiết nổi bật bên trong cabin của mẫu Bentley Mulsanne EWB đặc biệt là hình ảnh đường chân trời London được thêu trên tất cả các ghế ngồi. Hình ảnh này cũng xuất hiện trên bảng táp-lô đối diện với hành khách ngồi ở hàng ghế trước. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn chào mừng bespoke.

bentley-mulsanne-extended-wheelbase-limited-edition-for-china-5.jpg
bentley-mulsanne-extended-wheelbase-limited-edition-for-china-1.jpg

Khách hàng sẽ được cung cấp 3 lựa chọn phối màu nội thất bao gồm Newmarket Tan với Burnt Oak, Fireglow với Imperial Blue và Shortbread với Redwood.

Hiện Bentley đã nhận đơn đặt hàng của người dùng tại Trung Quốc cho mẫu Mulsanne Extended Wheelbase phiên bản giới hạn với giá bán chưa được công bố.