Vào giữa tháng Một sắp tới, RM Sotheby sẽ mở bán đấu giá chiếc siêu phẩm Pagani Huayra Roadster 2018 trong lớp áo Xanh dương sợi carbon tại một sự kiện ở Arizona, Mỹ.

Pagani Huayra Roadster đã được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 bản trên toàn thế giới và chiếc xe trong bài viết này là chiếc thứ 42. Trong số đó, một lượng đã được giao tới các khách hàng tại thị trường Mỹ. Về sự kiện đấu giá, mức giá bán cho siêu phẩm này có thể sẽ lên tới hơn 3 triệu USD.

Quay trở lại thời điểm Pagani giới thiệu Huayra Roadster tại Triển lãm Ô tô Geneva 2017, chiếc siêu xe mui trần này ngay lập tức gây ấn tượng với trọng lượng nhẹ hơn 80 kg so với biến thể Coupe nhờ những nghiên cứu mới với chất liệu sợi carbon.

Về động cơ, dưới nắp capo là khối máy V12 6.0 lít Twin-Turbo từ Mercedes-AMG, sản sinh công suất cực đại 754 mã lực và hơn 1.000 Nm mô-men xoắn. Khối sức mạnh này được truyền trực tiếp tới trục bánh sau thông qua một hộp số sàn hoặc tự động 7 cấp độ tương tự như người anh em Huayra BC.

Trong khi ngoại thất xe được phủ một màu Xanh carbon cùng các điểm nhấn Trắng, khoang cabin mới thực sự mà một kiệt tác của việc phối màu và chất liệu. Xuất hiện trên bề mặt ghế hay taplo là các mảng da trắng và nâu kết hợp được hoàn thiện dưới bàn tay hoa mỹ của những người thợ thủ công. Ngoài ra, điểm nổi bật trong khoang lái còn đến từ các chi tiết nhôm, đường chỉ khâu xanh dương và các mảng carbon tỉ mỉ.

Cuối cùng, chiếc Pagani Huayra Roadster sắp được đem ra đấu giá mới chỉ lăn bánh được vỏn vẹn 320 km và vẫn trong tình trạng tốt nhất. Với những ai đã bỏ lỡ đợt mở bán chính hãng trước đó, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu siêu phẩm này!