Chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 đầu tiên về Việt Nam thuộc sở hữu của một dân chơi Hà Nội và hiện đã ra biển trắng. Mẫu xe này có giá bán tiêu chuẩn từ 8,5 tỷ đồng.

Trên thực tế chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 này được đưa về Việt Nam và giới thiệu với một bộ phận khách hàng tại Việt Nam từ tháng 9. Mẫu xe này từng được công bố giá bán từ 8,46 tỷ đồng tại Việt Nam. Đến nay, mới chỉ có 1 chiếc được bàn giao đến tay khách hàng và có màu vàng nổi bật.

Chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet 2020 đầu tiên về Việt Nam hiện thuộc sở hữu của một đại gia Hà Nội và đã biển trắng. Ước tính, sau khi hoàn thành đăng kí, giá trị của xe có thể lên đến 10 tỷ đồng chưa bao gồm những tuỳ chọn bổ sung giúp xe trở nên cao cấp và hoàn thiện hơn.

24.jpg

Phiên bản mới thể hiện tính hiện đại của Coupe nhưng vẫn duy trì thiết kế của dòng xe Porsche 911 ở phiên bản mui trần. Vòm mui mở xếp hoàn toàn tự động và có cửa sổ bằng kính tích hợp phía sau. Trong khi đó, cấu trúc mui xếp mềm được chế tạo từ các khung magiê, hạn chế việc bị gió thổi phồng khi vận hành ở tốc độ cao.

4.jpg

Mui mềm có thể được mở hoặc đóng ở tốc độ lên tới 50 km/giờ. Kết cấu đóng mở mui thủy lực mới rút ngắn thời gian mở xuống chỉ còn khoảng 12 giây, trong khi bộ đổi hướng gió có thể mở rộng bằng điện giúp bảo vệ cổ của người ngồi trong khoang lái khỏi tác động mạnh của gió. Cánh gió đuôi đa vị trí rộng hơn đáng kể cùng dải đèn liền mạch và tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật cho phần đuôi xe. Toàn bô thân xe, ngoại trừ phần đầu và đuôi xe, được chế tạo từ nhôm.

18.jpg

Lần đầu tiên, khung gầm thể thao thuộc Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) được lắp đặt trên mẫu xe 911 Cabriolet. Các lò xo được sử dụng trên phiên bản này cứng và ngắn hơn, thanh chống lật phía trước và phía sau chắc chắn hơn, tổng thể khung gầm được hạ thấp 10 mm. Những điều chỉnh này mang lại cho phiên bản 911 cảm giác ổn định hơn trên đường khi trọng lượng được phân bổ cân bằng hơn.

26.jpg

911 Cabriolet mới rộng, vững chắc và bề thế hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Phần hông xe lớn hơn với mâm xe 20 inch ở phía trước và mâm xe 21 inch ở phía sau. Các phiên bản dẫn động cầu sau có chiều rộng thân xe tương đồng với các mẫu xe dẫn động 4 bánh toàn phần hiện có.

23.jpg

Nội thất đặc trưng với các đường thẳng tắp cùng cụm đồng hồ nhỏ gọn. Tương tự phiên bản 911 nguyên bản, bảng điều khiển mới bao phủ toàn bộ chiều rộng ở giữa 2 ốp hông xe. Bên cạnh đồng hồ vòng tua được đặt ở vị trí trung tâm, hai màn hình không viền, mỏng cung cấp thông tin cho người lái. Với kích thước 10,9 inch, màn hình trung tâm của hệ thống Quản lý Liên Lạc của Porsche (PCM) có thể được vận hành nhanh chóng và không gây mất tập trung.

Porsche 911 Carrera S Cabriolet dùng hệ dẫn động 4 bánh toàn phần. Xe được trang bị động cơ Boxer sáu xy-lanh tăng áp 2.981cc với công suất 331 kW (450 PS) tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 530 Nm trong khoảng 2.300 đến 5.000 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép tám cấp được phát triển hoàn toàn mới. Carrera S tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 3,9 giây (với Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao tùy chọn – Sport Chrono là 3,7 giây) và có thể đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ.

7.jpg

Bên cạnh đó, Porsche đã phát triển Chế độ lái Đường ướt (Wet Mode) được trang bị tiêu chuẩn. Chức năng này phát hiện nước trên mặt đường, truyền thông tin dự báo chính xác đến hệ thống điều khiển và cảnh báo người lái, để người lái có thể thiết lập chế độ lái an toàn hơn bằng cách nhấn nút hoặc sử dụng công tắc chuyển chế độ lái trên vô-lăng (Gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao – Sport Chrono).

24.jpg

Hệ thống cảnh báo và hỗ trợ phanh dựa trên camera, cũng được trang bị theo tiêu chuẩn, phát hiện nguy cơ va chạm với xe, người đi bộ, người đi xe đạp và thiết lập quy trình cảnh báo hoặc phanh khẩn cấp nếu cần thiết. Một hệ thống hỗ trợ đỗ xe bao gồm camera lùi làm hoàn thiện mẫu xe Cabriolet tiêu chuẩn.

16.jpg
1.jpg
11.jpg
12.jpg
13.jpg
14.jpg
15.jpg
19.jpg
2.jpg
20.jpg
3.jpg
6.jpg
9.jpg
21.jpg
22.jpg
26.jpg
25.jpg