Land Rover Defender mới có bộ môđem kép đầu tiên trên thế giới, thiết kế eSIM kép để tăng cường khả năng kết nối và đa chức năng..

Defender mới là phương tiện đầu tiên có hai môđem LTE để tăng cường khả năng kết nối, trong khi sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover, có thiết kế hàng đầu và tính năng chia sẻ phần cứng điện tử trên xe với điện thoại thông minh mới nhất trong ngành.

Land Rover Defender mới

Hệ thống Pivi Pro phản ứng nhanh và trực quan cho phép khách hàng sử dụng đầy đủ công nghệ của Defender Mới với khả năng tự động cập nhật phần mềm Software-Over-The-Air (SOTA) mà không ảnh hưởng đến khả năng phát nhạc và kết nối với các ứng dụng khi đang di chuyển. Với môđem LTE và eSIM được thiết kế riêng, công nghệ SOTA có thể hoạt động ở chế độ ngầm trên màn hình nền mà không ảnh hưởng đến kết nối hàng ngày với hệ thống thông tin giải trí được cung cấp bởi môđem và eSIM riêng biệt.

Land Rover Defender mới

Pivi Pro luôn được thiết lập ở chế độ kết nối và nằm ở trung tâm khoang lái của Defender mới, với màn hình cảm ứng độ phân giải cao có kích thước 10 inch, cho phép khách hàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của chiếc xe bằng cách sử dụng phần cứng xử lý giống như điện thoại thông minh thế hệ mới nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kết nối hai thiết bị di động với bộ phận thông tin giải trí cùng một lúc bằng Bluetooth, vì vậy người lái và hành khách có thể tận hưởng tính năng rảnh tay mà không cần phải trao đổi kết nối.

Land Rover Defender mới

“Với một môđem LTE và eSIM dành riêng cho công nghệ Software-Over-The- Air (SOTA) song song với một thiết lập phát nhạc và sử dụng ứng dụng, Defender mới có khả năng công nghệ giúp khách hàng được kết nối song song, giữa mục đích cập nhật và giải trí tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể ví thiết kế giống như một bộ não, với mỗi nửa được hưởng kết nối riêng cho dịch vụ vô song và không bị gián đoạn. Giống như bộ não, một bên của hệ thống sẽ chăm sóc các chức năng logic, như SOTA, trong khi bên còn lại đảm nhiệm các nhiệm vụ sáng tạo hơn”, Peter Virk, Giám đốc của bộ phận Kết nối trên Xe và Công nghệ Tương lai, tại Jaguar Land Rover, cho biết.

Land Rover Defender mới

Pivi Pro có pin riêng, vì vậy hệ thống luôn được bật và có thể phản hồi ngay lập tức khi khởi động. Do đó, tính năng điều hướng trên xe sẽ luôn sẵn sàng để cập nhật lộ trình của các điểm đến mới ngay khi người lái ngồi lên xe. Khách hàng cũng có thể tải xuống các bản cập nhật, vì vậy hệ thống luôn sử dụng phần mềm mới nhất – bao gồm các dữ liệu của bản đồ điều hướng – mà bạn sẽ không cần phải đưa xe qua các đại lý để cài đặt cập nhật.

Land Rover Defender mới

Kết nối LTE đằng sau hệ thống thông tin giải trí của Jaguar Land Rover, cho phép Defender mới tham khảo tất cả những nhà mạng xung quanh ở các khu vực khác nhau để lựa chọn tối ưu hóa kết nối, do đó khách hàng sẽ giảm thiểu được tối đa sự gián đoạn do các điểm phủ sóng khác nhau từ các nhà cung cấp riêng lẻ.

Land Rover Defender mới

Ngoài ra, do tiện ích lưu trữ đám mây CloudCar cung cấp, bạn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng nội dung, dịch vụ khi đang di chuyển và thậm chí còn cung cấp khả năng hỗ trợ thanh toán phí đỗ xe ngay trên xe Defender mới, khi chính thức xuất hiện trên đường phố Anh vào mùa xuân này.

Land Rover Defender mới

Land Rover cũng đã xác nhận những mẫu Defender mới đầu tiên sẽ có nhiều khả năng SOTA hơn dự kiến ban đầu. Tại buổi ra mắt ở Frankfurt Motor Show vào tháng 9, Land Rover đã thông báo rằng 14 mô-đun điều khiển điện tử riêng lẻ sẽ có thể nhận được các bản cập nhật từ xa, nhưng những mẫu xe sản xuất đầu tiên sẽ có 16 bộ điều khiển có khả năng nhận được cập nhật SOTA. Mẫu 4×4 có 16 mô-đun điện tử có thể được cập nhật ở mọi nơi trên thế giới và sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây từ CloudCar để cung cấp khả năng cá nhân hóa, nội dung và các dịch vụ.

Land Rover Defender mới

Các kỹ sư của Land Rover ước tính rằng, các bản cập nhật phần mềm tại đại lý đều sẽ là quá khứ đối với khách hàng của Defender trước cuối năm 2021, khi các mô-đun SOTA bổ sung được phát hành trực tuyến rộng rãi, tăng từ 16 bộ điều khiển tại thời điểm hiện tại lên tới hơn 45 bộ điều khiển trong tương lai.

Land Rover Defender mới

Land Rover sẽ giới thiệu công nghệ Pivi Pro hiện đại của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES 2020) ở Las Vegas, với phiên bản Defender 110 và 90 mới – tự hào đồng hành cùng Qualcomm (tại khu trưng bày LVCC, North Hall, 5606) và BlackBerry (tại khu trưng bày LVCC, North Hall 7515).