Đây chắc chắn là chiếc Bentley Bentayga độc đáo nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Hôm 15/1, một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân đã tiết lộ những hình ảnh “khui công” của một chiếc Bentley Bentayga cực độc.

Cụ thể, ngoại thất của chiếc Bentley Bentayga này được khoác lên lớp sơn màu hồng phấn cực nữ tính và điệu đà. Trong bảng tùy chọn màu sơn của Bentley hiện nay cho Bentayga không hề xuất hiện của màu sơn hồng cực độc đáo này nên rất có thể màu sơn này là yêu cầu đặc biệt của chủ xe. Hiện chưa rõ chủ nhân của chiếc xe này phải chi bao nhiều tiền để có thể khoác được màu sơn này lên “xế cưng” của mình.

Khui công Bentley Bentayga màu sơn hồng cực nữ tính tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chiếc Bentley Bentayga màu hồng này thực chất đã xuất hiện thông tin về Việt Nam cách đây gần 1 năm. Khi đó những hình ảnh ghi lại cho thấy, chiếc xe độc đáo này thuộc phiên bản động cơ W12 bởi ống pô của xe là hình oval liền mạch với nhau thay vì được ngăn đôi giống trên phiên bản động cơ V8. Bộ mâm được trang bị cho xe là loại 5 chấu mạ chrome sáng bóng có kích thước 22 inch.

Nội thất hiện nay của chiếc Bentley Bentayga này chưa được công bố. Tuy nhiên thông qua phần cửa sổ và kính chắn gió có thể thấy khoang nội thất sẽ sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo.

Hình ảnh cách đây gần 1 năm của chiếc xe này khi còn ở nước ngoài.

Bentley Bentayga được trang bị khối động cơ W12, dung tích 6 lít, tăng áp kép, tạo ra 608 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Bentayga có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.