Phiên bản 2020 của MINI Clubman thực chất là phiên bản nâng cấp nhẹ, chưa phải thế hệ hoàn toàn mới.

Phiên bản 2020 mới nhất của mẫu xe MINI Clubman vừa xuất hiện tại Hà Nội sau 10 tháng trình làng toàn cầu. Được biết, chiếc xe này thuộc phiên bản S và được nhập khẩu chính hãng.

MINI Clubman 2020 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) nên chỉ được hãng xe nước Anh thay đổi một số chi tiết cũng như công nghệ nhằm thu hút thêm khách hàng. Ở đầu xe, cụm đèn pha là sự thay đổi rõ rệt nhất khi bóng projector có kích thước nhỏ hơn, dải đèn LED ban ngày hình tròn đã liền mạch hơn thay vì bị khuyết như thế hệ trước.

Sự thay đổi thứ hai là bộ vành 18 inch với thiết kế mới, phần tâm được lồng ghép giữa logo xe và quốc kỳ nước Anh. Hình ảnh lá cờ anh cũng được lấy cảm hứng để tái thiết kế cụm đèn hậu. MINI Clubman 2020 vẫn duy trì kiểu mở cốp 2 nửa như thế hệ trước đó.

Xe dân chơi MINI Clubman 2020 về Việt Nam với giá đắt ngang ngửa Mercedes-Benz GLC 300 AMG - Ảnh 2.

Chưa có hình ảnh cụ thể của khoang nội thất. Tuy nhiên ở phiên bản toàn cầu, MINI Clubman 2020 có màn hình giải trí trung tâm lớn hơn, cần số mới có hình dáng giống với những mẫu xe BMW. Ghế lái được điều chỉnh điện, nhớ 2 vị trí.

Chưa rõ phiên bản MINI Clubman 2020 bán ra tại Việt Nam sử dụng loại động cơ nào. Giá bán được tiết lộ là 2,279 tỷ đồng, ngang ngửa với một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 AMG được lắp ráp trong nước. Hiện chỉ có 10 chiếc MINI Clubman 2020 được đưa về để phục vụ khách hàng.

Xe dân chơi MINI Clubman 2020 về Việt Nam với giá đắt ngang ngửa Mercedes-Benz GLC 300 AMG - Ảnh 4.
Xe dân chơi MINI Clubman 2020 về Việt Nam với giá đắt ngang ngửa Mercedes-Benz GLC 300 AMG - Ảnh 5.