Trong lần thay đổi diện mạo thứ 3, chiếc Mitsubishi Xpander mang biển số Hà Nội trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi lăn bánh trên đường.

Chủ nhân của một chiếc Mitsubishi Xpander tại Hà Nội mới đây đã khoe diện mạo cực khác biệt của xe trong cộng đồng những người sử dụng dòng MPV đắt khách này tại Việt Nam. Cụ thể, chiếc Xpander đã được trang trí thêm lớp decal màu xanh lá cây trên nền sơn trắng nguyên bản của xe. Phong cách phối màu này khiến nhiều người liên tưởng tới những chiếc xe của cảnh sát Dubai. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét vui rằng anh “đang quảng cáo cho Grab”.

Màu sơn trắng nguyên bản và 2 lần thay đổi diện mạo trước đó của chiếc chiếc Xpander được các thành viên mệnh danh là “ăn chơi nhất Việt Nam”. 

Điểm khác biệt nhất của lần lột xác này là độ mâm. Bộ vành nguyên bản của xe đã được thay thế thành loại kích thước lớn hơn, đa chấu mỏng có thiết kế giống hệt với bộ vành được nhiều đại gia Việt sử dụng cho mẫu Mercedes-Maybach S-Class trong thời gian gần đây.

Một số chi tiết khác được chủ nhân độ lại như bổ sung dải đèn LED trang trí ở khu vực lưới tản nhiệt, cản dưới gần cụm đèn gầm. Đèn cos nguyên bản được độ lại thành loại projector giúp tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm. Cùm phanh trước cùng bộ phanh tang trống phía sau được sơn vàng.

Mitsubishi Xpander ăn chơi nhất Việt Nam: Độ mâm giống Maybach nhưng lớp decal khiến ai cũng tưởng Grab - Ảnh 3.
Mitsubishi Xpander ăn chơi nhất Việt Nam: Độ mâm giống Maybach nhưng lớp decal khiến ai cũng tưởng Grab - Ảnh 4.

Bộ vành được các đại gia Việt lắp trên Mercedes-Maybach trong thời gian gần đây.

Cản sau của xe cũng được thay mới với thiết kế góc cạnh hơn cùng sự xuất hiện của cặp ống xả kép hình vuông giống những mẫu Mercedes-AMG. 

Hiện chưa rõ chủ nhân của chiếc Mitsubishi Xpander này đã bỏ ra tổng số tiền là bao nhiêu nhưng phải công nhận rằng chiếc MPV 7 chỗ này nổi bật hơn và khác biệt rất nhiều mỗi khi đi trên phố.

Mitsubishi Xpander ăn chơi nhất Việt Nam: Độ mâm giống Maybach nhưng lớp decal khiến ai cũng tưởng Grab - Ảnh 5.
Mitsubishi Xpander ăn chơi nhất Việt Nam: Độ mâm giống Maybach nhưng lớp decal khiến ai cũng tưởng Grab - Ảnh 7.