Đỉnh cao của độ xe là về zin, Audi R8 độ độc nhất Việt Nam trở về màu nguyên bản

0
53

Sau gần 1 năm mang trên mình lớp áo nổi bật, chủ nhân của Audi R8 Regula Tuning độc nhất Việt Nam đã quyết định trả xe về màu nguyên bản.

Mới đây, chiếc Audi R8 Regula Tuning độc nhất Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới sau gần một năm khoác lên mình lớp áo màu vàng nhám bằng chất liệu decal.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Audi R8 độ độc nhất Việt Nam trở về màu nguyên bản - Ảnh 2.

Cận cảnh hình ảnh ngoại thất của chiếc siêu xe này với lớp áo cũ.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Audi R8 độ độc nhất Việt Nam trở về màu nguyên bản - Ảnh 3.

Với khoảng thời gian lên đến gần 1 năm, đây là một trong số ít siêu xe tại Việt Nam “lười” thay đổi màu ngoại thất bằng phương pháp decal khá phổ biến được nhiều đại gia Việt ưa chuộng này. Đa phần các chủ siêu xe tại Việt Nam thường bóc ra và tân trang lại “vợ hai” của mình sau một khoảng thời gian sử dụng, từ 3-6 tháng.

Chiếc siêu xe được đề cập trong bài được độ gói bodykit từ Regula Tuning – một hãng độ xe đến từ Đức. Hãng này chuyên cung cấp những gói độ ngoại thất và công suất cho những mẫu xe của Audi và Volkswagen.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Audi R8 độ độc nhất Việt Nam trở về màu nguyên bản - Ảnh 4.

Phần lưới tản nhiệt phía sau xe được thiết kế với đường cắt rộng hơn, khe khuếch tán dưới cản sau giúp xe vận hành ổn định. Ngoài ra, xe còn được độ hệ thống ống xả Capristo nhưng sử dụng chụp pô của Akrapovic.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Audi R8 độ độc nhất Việt Nam trở về màu nguyên bản - Ảnh 5.

Chiếc Audi R8 này thuộc phiên bản đời đầu của dòng siêu xe từ thương hiệu bốn vòng tròn. Hiện nay, số lượng của dòng siêu xe này tại Việt Nam không nhiều, thay vào đó là phiên bản Audi R8 V10 Plus mới hơn.

Đỉnh cao của độ xe là về zin, Audi R8 độ độc nhất Việt Nam trở về màu nguyên bản - Ảnh 6.

Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 4,2 lít, công suất 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Cùng với đó là hộp số 6 cấp với chế độ tự động và bán tự động.