Tuy chỉ có giá bán 738 triệu VNĐ nhưng những trang bị trên Brilliance V7, một mẫu crossover tới từ Trung Quốc sẽ khiến không ít mẫu xe hạng sang tiền tỷ cũng phải ghen tị.

Mới đây, một số hình ảnh chụp lại mẫu Brilliance V7, mẫu crossover có xuất xứ từ Trung Quốc đeo cặp biển số tạm tại Việt Nam đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội và đón nhận sự quan tâm của nhiều người dùng. Theo tìm hiểu, lô xe này được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và được niêm yết mức giá bán 738 triệu đồng. Hiện tại, Brilliance V7 đang trong quá trình chạy nội bộ và đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng. 

Xe được gắn biển số tạm tại Việt Nam

Brilliance V7 được phát triển dựa trên khá nhiều chi tiết từ thương hiệu BMW như khung gầm của X3 hay khối động cơ 1.6L tăng áp với công suất tối đa hơn 200 mã lực và 280 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 7 cấp GETRAG. Khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc, Brilliance V7 rõ ràng nổi trội hơn về mặt thông số kích thước lẫn thông số sức mạnh. Không những vậy, Brilliance V7 cũng sở hữu một ngoại hình với thiết kế nam tính, mạnh mẽ và khá bắt mắt.

Brilliance V7 có thông số DxRxC tương ứng 4702 x 1932 x 1753 mm, trục cơ sở 2770mm

Có xuất xứ từ Trung Quốc, do đó, trang bị chính là một lợi thế không hề nhỏ của Brilliance V7. Quả thực là như vậy, trên mẫu crossover này được nhà sản xuất trang bị các công nghệ “ngập răng”, trong đó có nhiều option ngay tới những chiếc xe sang tiền tỷ cũng ao ước như hệ thống camera 360 độ, đèn pha LED ma trận, ghế các hệ thống an toàn Cruise Control, cảm biến trước/sau, hệ thống cân bằng điện tử, ABS, EBD, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Không gian nội thất của Brilliance V7 mang tới sự sang trọng và gọn gàng. Nhà sản xuất Trung Quốc đã lược bỏ đi tối đa sự xuất hiện của các phím cơ vật lý để nhường chỗ cho một màn hình giải trí kiêm tác vụ điều khiển trung tâm. Xe được bố trí cấu hình 7 chỗ ngồi, trong đó hai ghế trước có sưởi và chỉnh điện 6 hướng, tất cả ghế bọc da, điều hoà tự động 2 vùng…